Smartphone cao cấp HTC One M10 sẽ trông giống One A9

Smartphone cao cấp HTC One M10 sẽ trông giống One A9

HTC One M10 (tên mã Perfume) từng được nhắc đến gần đây như là một mẫu smartphone cao cấp trang bị cấu hình phần cứng khủng, Android phiên bản mới nhất và sẽ sớm xuất đầu lộ diện vào cuối tháng 2/2016 hoặc đầu tháng 3/2016.

Theo tiết lộ mới nhất từ @evleaks, thành viên có tiếng nhờ chuyên cung cấp thông tin rò rỉ có độ tin cậy thì “nếu bạn thích HTC One A9, bạn cũng sẽ thích cả HTC One M10”. Theo suy luận từ giới quan sát, lời tuyên bố này đồng nghĩa với việc HTC One M10 sẽ mang ngôn ngữ thiết kế tựa như mẫu smartphone tầm trung HTC One A9 tức cũng có thiết kế nguyên khối bằng kim loại, ngoại hình mảnh mai.

Smartphone cao cấp HTC One M10 sẽ trông giống One A9
HTC One A9 từng ghé thăm Test Lab - PC World Vietnam cách đây ít hôm.

Hiện tại, HTC One M10 cũng được kỳ vọng sẽ có 2 phiên bản khác nhau về bộ xử lý. Cụ thể, một phiên bản dùng mẫu SoC Snapdragon 820 và phiên bản dùng bộ xử lý MediaTek. HTC One M10 cũng được cho là sẽ có khả năng chống thấm nước theo tiêu chuẩn siêu bền công nghiệp IP68.

Được biết, HTC One A9 là mẫu smartphone tầm trung nhưng được nhà sản xuất ưu ái trong khâu thiết kế ngoại hình. Tựa như mẫu smartphone cao cấp One M9 từng giới thiệu, HTC One A9 cũng có thiết kế nguyên khối kim loại, thân máy khá mảnh mai, hiện đại với kiểu bo tròn 4 góc máy tông xuyệc tông với phong cách bo cong các cạnh máy dạng chữ “c”.

HTC One A9 sở hữu màn hình AMOLED 5 inch Full HD vát cong 2.5d, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 617 với 8 nhân Cortex-A53, đồ họa Adreno 405 tích hợp, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, khe cắm hỗ trợ thẻ microSD lên đến 128GB, cảm biến dấu vân tay tích hợp dưới nút Home cảm ứng, camera chính 13MP hỗ trợ chụp ảnh RAW, chống rung quang học và được bảo vệ bởi kính sapphire.

HTC One A9 cũng được trang bị camera selfie 4MP UltraPixel f/2.0 hỗ trợ ghi hình Full HD, DAC âm thanh 24-bit cao cấp, headamp riêng biệt cho tai nghe, pin 2.150mAh hỗ trợ công nghệ sạc siêu tốc Quick Charge 3.0 và cài đặt sẵn Android 6.0.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận