Smartphone cho người đam mê tiền ảo, giá chưa đến 6 triệu đồng

Smartphone cho người đam mê tiền ảo, giá chưa đến 6 triệu đồng

HTC cuối cùng đã thực hiện lời hứa của mình với chiếc Exodus 1s mới đi kèm các thông số kỹ thuật tầm trung và mức giá hấp dẫn hơn. Đó là sản phẩm đi kèm chip Snapdragon 435 kết hợp RAM 4 GB và màn hình 5,7 inch cho độ phân giải HD+.

smartphone cho nguoi dam me tien ao, gia chua den 6 trieu dong hinh anh 1

Bên cạnh đó, máy cũng tích hợp bộ nhớ trong 64 GB và khe cắm thẻ nhớ microSD, nhưng đáng chú ý là khe cắm thẻ microSD không phải được dùng để lưu trữ nội dung đa phương tiện. Cụ thể, HTC sẽ bán riêng một thẻ nhớ có dung lượng 400 GB sẽ được bán riêng để dành riêng cho việc lưu trữ ví bitcoin.

Điều này về cơ bản là một dạng ví cứng, được tách biệt hoàn toàn với hệ điều hành trên Exodus 1 để lưu trữ tiền ảo như Bitcoin. Nó sẽ rất tốt để trở thành nơi cất giữ Bitcoin, nơi “sổ cái” của nó có dung lượng 260 GB ở thời điểm hiện tại và tăng lên với tốc độ 60 GB/năm.

Hay nói một cách đơn giản, với ví cứng đặt trong bộ nhớ 400 GB mở rộng của microSD, bạn không cần phải lo lắng đến không gian lưu trữ tiền ảo của mình, bao gồm cả các sự cố bảo mật liên quan đến hệ điều hành bởi thẻ nhớ là hoàn toàn riêng biệt.

smartphone cho nguoi dam me tien ao, gia chua den 6 trieu dong hinh anh 2

Liên quan đến máy ảnh, Exodus 1s đi kèm cảm biến 13 MP lấy nét theo pha ở mặt sau, cùng camera 13 MP ở mặt trước nhưng không hỗ trợ tự động lấy nét dù có thêm đèn flash LED trợ sáng. Máy hỗ trợ 2 khe cắm thẻ SIM với chế độ chờ kép 4G và 3G, Wi-Fi chuẩn ac, Bluetooth 4.1 và pin 3.000 mAh. Máy chạy trên nền tảng Android 8.1.

Quan trọng hơn, giá bán dành cho HTC Exodus 1s là 219 EUR, tương đương khoảng 5,7 triệu đồng - một mức giá khá hấp dẫn cho một chiếc điện thoại này. Hiện chưa rõ liệu HTC có chấp nhận thanh toán cho điện thoại bằng tiền ảo giống như những gì mà hãng đã chấp nhận với phiên bản Exodus 1 ban đầu hay không.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận