Smartphone có thể gập lại của Samsung sẽ đi kèm 3 camera sau

Smartphone có thể gập lại của Samsung sẽ đi kèm 3 camera sau

Samsung đang tập trung rất nhiều vào chiếc điện thoại có thể gập lại của mình, tạm gọi là Galaxy F, và trở thành một smartphone tinh vi nhất và đắt tiền nhất từ trước đến nay của công ty. Không hài lòng với màn hình có thể gập lại, điện thoại được cho là sẽ đi kèm một màn hình khác ở bên ngoài, và nó cũng sở hữu hệ thống camera với 3 ống kính phía sau thay vì chỉ đơn giản là camera kép.

smartphone co the gap lai cua samsung se di kem 3 camera sau hinh anh 1

Galaxy F có thể gập lại để sử dụng như smartphone hoặc mở ra để trở thành máy tính bảng.

Khi nói về camera 3 ống kính, đây không phải là điều quá ngạc nhiên. Galaxy S10+ dự kiến ​​sẽ có camera 3 ống kính phía sau, do đó không bất ngờ nếu một điện thoại cao cấp của Samsung cũng có tính năng tương tự. Về cơ bản nó không phải chứa tính năng điên rồ với camera 4 ống kính phía sau như Galaxy A9.

Galaxy F là một chiếc smartphone dự kiến sẽ vượt qua rào cản về giá, biến nó trở thành nguyên mẫu và sản phẩm xa xỉ của Samsung. Mặc dù camera 3 ống kính đang dần trở nên phổ biến nhưng chúng vẫn đắt hơn nhiều so với camera kép, rất phù hợp với những gì mà Galaxy F đáp ứng yêu cầu người dùng.

Báo cáo không đi sâu vào chi tiết về hệ thống camera 3 ống kính, nhưng nó đề cập đến Galaxy A7 - chiếc smartphone 3 camera sau đầu tiên của Samsung. Đó là sự kết hợp của camera tele thông thường, camera góc cực rộng và cảm biến độ sâu. Galaxy F sẽ tiếp tục xu hướng đó, và đây cũng là điều mà Galaxy S10+ dự kiến mang lại. Vấn đề là chất lượng cảm biến mà Galaxy F và Galaxy S10+ sử dụng sẽ cao hơn nhiều so với Galaxy A7.

Đáng buồn là không có thông tin nào đề cập đến hệ thống camera trước. Với thiết kế của thiết bị, gần như chắc chắn nó cần camera ở cả 2 bên. Nếu đó là một thiết lập camera kép thì giá bán của Galaxy F sẽ bị tăng thêm khoảng một vài triệu.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận