Smartphone Google Pixel không còn được nhận cập nhật phần mềm

Smartphone Google Pixel không còn được nhận cập nhật phần mềm

Điều đó có nghĩa là đến năm 2020, người dùng Pixel và Pixel XL sẽ bị Google bỏ rơi và không nhận được bất kỳ bản cập nhật phần mềm nào nữa.

    Google đã công bố bản cập nhật hàng tháng cho những chiếc smartphone của mình vài ngày trước, tuy nhiên Pixel và Pixel XL không nằm trong số những thiết bị được nhận bản cập nhật này. Gã khổng lồ tìm kiếm cũng đã có câu trả lời chính thức.
    Đó là những chiếc điện thoại Google Pixel và Pixel XL không nhận được bản cập nhật tháng 11, nhưng sẽ tiếp tục được nhận bản cập nhật tháng 12. Nhưng đó cũng sẽ là bản cập nhật cuối cùng, đánh dấu sự kết thúc của hai chiếc smartphone Pixel thế hệ đầu tiên.
    Smartphone Google Pixel khong con duoc nhan cap nhat phan mem
    Điều đó có nghĩa là đến năm 2020, người dùng Pixel và Pixel XL sẽ bị Google bỏ rơi và không nhận được bất kỳ bản cập nhật phần mềm nào nữa, tất nhiên là sẽ không có các phiên bản Android tiếp theo.
    Không quá ngạc nhiên khi Google quyết định ngừng hỗ trợ cho Pixel và Pixel XL. Hai chiếc smartphone này đã được ra mắt từ năm 2016, được Google hứa sẽ cập nhật Android trong hai năm và cập nhật vá lỗi bảo mật trong ba năm.

    Phương Thảo

    Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

    Nguồn tin:

     

    Tham gia bình luận