So sánh cấu hình iPhone X, 8, 8 Plus với các flagship Android vừa ra mắt

So sánh cấu hình iPhone X, 8, 8 Plus với các flagship Android vừa ra mắt

iPhone X Spec
Bảng so sánh cấu hình iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus với các flagship mới bên Android.
Trong khi bộ đôi iPhone 8, 8 Plus vẫn giữ kích thước, tấm nền và độ phân giải màn hình như những đời trước, thì iPhone X là một bước tiến lớn của Apple khi lần đầu tiên trang bị tấm nền OLED, độ phân giải 1.125 x 2.436 pixel, hỗ trợ nội dung HDR 10 và Dolby Vision.

Chip Apple A11 Bionic mới năm nay hứa hẹn mang lại khả năng xử lý vô cùng mạnh mẽ dù có thể không nhiều nhân bằng Snapdragon 835 mà Qualcom dành cho dòng máy Android. Tuy nhiên, vi xử lý bao nhiêu nhân, RAM nhiều hay ít chưa bao giờ là nỗi quan tâm của người dùng iPhone vì hiệu năng của Apple vốn được tối ưu rất tốt.

iPhone X Spec
Chip A11 Bionic là một bước tiến vượt trội của Apple trong lĩnh vực xử lý điện toán so với Qualcomm và Samsung.

Bộ ba iPhone năm nay đều được trang bị công nghệ chống bụi/nước chuẩn IP68 và khả năng sạc không dây tương đương nhiều mẫu smartphone Android đầu bảng hiện nay.

Về camera, trên iPhone 8 Plus và X vẫn được trang bị hai camera như 7 Plus, bổ sung thêm công nghệ AR (Thực tế ảo tăng cường) cùng hàng loạt nâng cấp về cảm biến ảnh, bộ lọc màu và flash LED. Riêng với các đối thủ đến từ Android, ngoài Note 8 đi theo hướng của iPhone, LG vẫn trung thành với bộ đôi camera góc rộng và siêu rộng. HTC, Sony hay Xiaomi vẫn chưa cho thấy động thái gì trong việc trang bị hai camera sau cho smartphone đầu bảng của mình.

Minh Ty

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận