Sony giới thiệu loạt smartphone selfie mới tại CES 2018

Sony giới thiệu loạt smartphone selfie mới tại CES 2018

Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2 là 3 mẫu smartphone selfie thế hệ mới vừa được Sony chính thức giới thiệu trong khuôn khổ triển lãm CES 2018.

Theo Sony, hai phiên bản Xperia selfie Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra tuy được định hình thuộc dòng sản phẩm tầm trung của hãng, nhưng đều ứng dụng công nghệ camera mới nhất của dòng flashship Sony XZ. Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra cũng là những sản phẩm đầu tiên có thiết kế tràn viền đẹp mắt, hỗ trợ khả năng quay phim 4K và màn hình Full HD.

Sony giới thiệu loạt smartphone selfie mới tại CES 2018
Sony Xperia XA2.

Để đáp ứng nhu cầu selfie, wefie, Sony đã cải tiến tính năng chụp góc rộng lên đến 120 độ, giúp lưu giữ được nhiều hơn nữa hình ảnh bạn bè cũng như cảnh vật trong những bức hình selfie của mình. Dung lượng pin của Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra cũng được nâng cấp, kết hợp với bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 630 hứa hẹn tăng cường đáng kể trải nghiệm người dùng.

Trong khi đó, Sony Xperia L2 được ra đời nhằm phục vụ nhóm khách hàng thuộc phân khúc phổ thông. Máy sở hữu thiết kế màn hình rộng, dung lượng pin lớn, 3.300mAh và cũng được nâng cấp đáng kể về camera selfie. Theo Sony, Xperia L2 trang bị màn hình 5,5 inch HD, thích hợp cho việc xem phim, lướt web và truy cập mạng xã hội. Camera trước 8 MP góc rộng 1200 cũng thích hợp cho selfie nhóm. Camera sau 13MP khẩu độ F/2.0 cũng được đảm bảo khả năng cho hình ảnh chân thực và sắc nét.

Sony giới thiệu loạt smartphone selfie mới tại CES 2018
Sony Xperia L2.

Theo kế hoạch Sony sẽ tung bộ 3 sản phẩm này tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 1/2018 với các mức giá phù hợp và màu sắc trẻ trung. Đặc biệt, với những cải tiến lần đầu tiên có trong dòng trung cấp và phổ thông gồm: màn hình tràn viền, mở rộng góc selfie lên đến 1200, SoC Snapdragon 630 cho Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra, mở khóa bằng cảm biến vân tay… chắn chắn sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng.

Cấu hình và giá cả của phiên bản thương mại tại Việt Nam sẽ được thông báo chi tiết khi sản phẩm có mặt tại thị trường Việt Nam.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận