Sony sẽ từ bỏ thiết kế OmniBalance trên các thế hệ Xperia tiếp theo?

Sony sẽ từ bỏ thiết kế OmniBalance trên các thế hệ Xperia tiếp theo?

Sony sẽ từ bỏ thiết kế OmniBalance trên các thế hệ Xperia tiếp theo? ảnh 1

Thiết kế OmniBalance hầu như không thay đổi qua các thế hệ Sony Xperia Z.

Nhắc tới các mẫu smartphone Xperia của Sony, rất nhiều người dùng ngay cả fan của dòng máy này đều cảm thấy "ngán ngẩm" bởi thiết kế hầu như không hề thay đổi theo năm tháng mà chỉ tập trung nâng cấp cấu hình bên trong. Công bằng mà nói thiết kế OmniBalance của Sony rất đẹp, định hình được phong cách thiết kế khung kim loại, hai mặt kính trước sau vốn được khá nhiều hãng smartphone khác học hỏi theo, hoặc gần đây hàng đã chuyển sang thiết kế kim loại nguyên khối, nhưng vẫn rất đối xứng nhau.

Sony sẽ từ bỏ thiết kế OmniBalance trên các thế hệ Xperia tiếp theo? ảnh 2

Một tin đồn mới đây cho biết Sony đã chấp nhận thay đổi và mang đến những chiếc Xperia có phong cách thiết kế mới trong năm 2018 với tên gọi "Mirai". (Khá thú vị khi Mirai cũng là tên gọi của một loại malware chuyên lây nhiễm trên các thiết bị IoT). 

Hiện vẫn chưa rõ Sony sẽ tạo ra một chiếc smartphone như thế nào, chỉ biết rằng nếu theo lịch trình ra mắt sản phẩm từ trước đến nay thì hãng điện tử Nhật Bản sẽ ra ít nhất 2 smartphone cao cấp, một ở sự kiện MWC diễn ra vào tháng 2/2018 và mẫu còn lại sẽ trình lạng ở sự kiện IFA vào mùa hè. 

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận