Sony Xperia XA3 Ultra lộ diện ảnh báo chí với màn hình cực dài

Sony Xperia XA3 Ultra lộ diện ảnh báo chí với màn hình cực dài

Sony Xperia XA3 Ultra lộ diện ảnh báo chí với màn hình cực dài ảnh 1
Cả 2 chiếc Xperia XA3 và Xperia XA3 Ultra đều sẽ có màn hình tỷ lệ 21:9, dài hơn so với bất kỳ smartphone nào hiện có. Riêng Xperia XA3 Ultra sẽ có màn hình 6,5 inch với cạnh viền 2 bên rất mỏng và gần như hoàn toàn không có viền đáy. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, Sony lại chừa phần viền trên khá nhiều và làm tăng đáng kể chiều cao tổng thể của máy.

Như thường lệ, viền trên của Xperia XA3 Ultra chứa loa thoại, cảm biến tiệm cận và camera selfie mặt trước. Ở mặt sau, Xperia XA3 Ultra được trang bị cụm camera kép, một trong số này có lẽ sẽ đóng vai trò là cảm biến chính trong khi cái còn lại sẽ giúp xử lý tạo hiệu ứng chiều sâu cho ảnh.

Sony Xperia XA3 Ultra lộ diện ảnh báo chí với màn hình cực dài ảnh 2
Xperia XA3 Ultra dự kiến sẽ chạy vi xử lý Snapdragon 660 của Qualcomm kết hợp với 6GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Máy sẽ có dung lượng pin 4.000mAh và cài sẵn hệ điều hành Android Pie ngay khi xuất xưởng.

Một lưu ý cuối cùng, hình ảnh xuất hiện cho thấy Xperia XA3 Ultra sẽ có 2 phiên bản màu gồm xanh và đen và có thể sản phẩm sẽ không được đặt tên Xperia XA3 Ultra khi ra mắt chính thức, vì Sony đang dần muốn thay đổi dòng "XA" bằng một dòng hoàn toàn mới.

Sony Xperia XA3 Ultra lộ diện ảnh báo chí với màn hình cực dàiSony Xperia XA3 Ultra lộ diện ảnh báo chí với màn hình cực dàiSony Xperia XA3 Ultra lộ diện ảnh báo chí với màn hình cực dàiSony Xperia XA3 Ultra lộ diện ảnh báo chí với màn hình cực dàiSony Xperia XA3 Ultra lộ diện ảnh báo chí với màn hình cực dàiSony Xperia XA3 Ultra lộ diện ảnh báo chí với màn hình cực dàiSony Xperia XA3 Ultra lộ diện ảnh báo chí với màn hình cực dàiSony Xperia XA3 Ultra lộ diện ảnh báo chí với màn hình cực dàiSony Xperia XA3 Ultra lộ diện ảnh báo chí với màn hình cực dàiSony Xperia XA3 Ultra lộ diện ảnh báo chí với màn hình cực dàiSony Xperia XA3 Ultra lộ diện ảnh báo chí với màn hình cực dàiSony Xperia XA3 Ultra lộ diện ảnh báo chí với màn hình cực dàiSony Xperia XA3 Ultra lộ diện ảnh báo chí với màn hình cực dàiSony Xperia XA3 Ultra lộ diện ảnh báo chí với màn hình cực dài
 

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận