Sony Xperia XZ2 hiện nguyên hình trước ngày ra mắt

Sony Xperia XZ2 hiện nguyên hình trước ngày ra mắt

Sony dạo gần đây được cho rằng đã sẵn sàng cho sự kiện ra mắt loạt sản phẩm mới trong khuôn khổ triển lãm MWC 2018 đang gần kề. Trong loạt sản phẩm mới, chiếc Xperia XZ2 có lẽ là cái tên được fan Sony quan tâm nhất bởi sản phẩm từng được hứa hẹn sẽ mang nhiều cải tiến hấp dẫn từ Sony thay cho phong cách truyền thống từ bao đời nay.

Theo cập nhật mới nhất, chiếc Sony Xperia XZ2 gần như chắc chắn sẽ ra mắt vào thứ Hai tuần sau, tức 26/2. Dù chưa chính thức xuất hiện, nhưng @EvLeaks, thành viên nổi tiếng làng công nghệ bởi khả năng cung cấp thông tin rò rỉ tài tình đã sớm trưng ra hình ảnh rõ nét của sản phẩm này.

Sony Xperia XZ2 hiện nguyên hình trước ngày ra mắt
Hình ảnh được tiết lộ là của chính chiếc Sony Xperia XZ2 sắp ra mắt.

Qua hình ảnh rò rỉ, có thể nhận thấy chiếc Sony Xperia XZ2 rõ ràng đã không còn mang phong cách góc cạnh đặc trưng của dòng sản phẩm này trước đây. Thay vào đó là một kiểu dáng có phần “mềm” hơn và cũng không kém phần hiện đại bởi kiểu thiết kế màn hình tỷ lệ 18:9. Có thể nhận thấy, bề mặt màn hình của chiếc Sony Xperia XZ2 cũng được vát cong 2.5d. Các cạnh của phần khung xương thân máy cũng bo cong dạng chữ “C” hứa hẹn mang lại cảm giác cầm nắm chắc tay hơn.

Tuy vậy, qua hình ảnh rò rỉ, fan Sony có thể sẽ cảm thấy hơi tiếc vì Sony Xperia XZ2 không được nâng cấp lên camera kép. Máy cũng chọn kiểu bố trí cảm biến nhận dạng dấu vân tay ở mặt lưng. Tuy nhiên, chiếc Sony Xperia XZ2 được cho rằng sẽ hỗ trợ chế độ ghi hình super slow-motion (960 khung hình/giây) ở độ phân giải Full HD. Camera chính cũng sẽ được tăng độ mở khẩu lên mức 1.8 thay vì f/2.0 như người tiền nhiệm.

Sony Xperia XZ2 sẽ vẫn sử dụng nút chụp hình nhanh ở cạnh máy và trang bị pin 3.180mAh. Trong khi đó, cũng có tiết lộ cho rằng phiên bản Sony Xperia XZ2 Compact sẽ chỉ trang bị pin 2.870mAh . Các phiên bản của Sony Xperia XZ2 sẽ đều có điểm chung là không còn sử dụng ngõ cắm tai nghe 3,5mm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận