Supreme ra mắt điện thoại 'cùi' nhưng giá ngang flagship

Supreme ra mắt điện thoại 'cùi' nhưng giá ngang flagship

Trong suốt hai thập kỷ, Supreme đã phát triển từ một hãng giày trượt băng nhỏ tại New York, thành một thương hiệu thời trang cao cấp trị giá hàng tỷ USD. Dòng chữ “Supreme” màu trắng trên nền đỏ đã trở thành một biểu tượng kinh điển, có thể tăng giá trị của một sản phẩm tầm thường lên hàng trăm lần giá trị thực của nó.

Supreme ra mắt điện thoại cùi nhưng giá ngang flagship ảnh 1
Không thiếu những sản phẩm kỳ quặc như những viên gạch có giá 30 USD, cây nhang Gucci, bút chì màu Louis Vuitton, ... Tuy nhiên một chiếc điện thoại có lẽ Supreme là đi đầu. Trong danh sách các mặt hàng nằm trong bộ sưu tập mùa thu và mùa đông năm 2019, Supreme đã liệt kê một sản phẩm được Supreme gọi là "burner phone", với khả năng kết nối 3G, 2 SIM, màn hình 2,4 inch và có một camera duy nhất phía sau. Đây chính xác là một chiếc điện thoại cục gạch, mà chúng ta đã từng thấy cách đây hơn chục năm, thời kỳ mà Nokia vẫn còn thống trị.

Theo mô tả, chiếc điện thoại được sản xuất bởi hãng BLU và trông khá giống với mẫu BLU ZOEY 2.4 3G. Do đó rất có thể Supreme đã chọn mẫu điện thoại này và chỉ đổi tên thương hiệu. Ở góc trên bên phải có thể thấy lô-gô của BLU, còn phía dưới màn hình và mặt lưng có lô-gô của Supreme.

Có hai màu đỏ và đen, đi kèm lô-gô Supreme không thể nhầm lẫn để ai cũng có thể nhìn thấy bạn đang sử dụng một chiếc điện thoại từ thương hiệu nổi tiếng nhưng lại chẳng có tính năng thông minh gì nhiều. Hiện tại Supreme vẫn chưa tiết lộ giá bán của chiếc điện thoại này. Nhưng đến viên gạch Supreme cũng còn đang có giá 500 USD (giá gốc 30 USD) trên eBay thì chiếc điện thoại này chắc chắn sẽ có giá tương đương với những chiếc smartphone flagship cao cấp nhất hiện nay.

Theo Phonearena

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận