Tất cả smartphone Nokia từ Nokia 3 trở lên đều nằm trong dự án Android One

Tất cả smartphone Nokia từ Nokia 3 trở lên đều nằm trong dự án Android One

Tất cả smartphone Nokia từ Nokia 3 trở lên đều nằm trong dự án Android One ảnh 1
Sự kiện MWC 2018 tại Barcelona đã chứng kiến sự ra mắt của loạt smartphone và điện thoại cơ bản mang thương hiệu Nokia. Thông qua đó, HMD Global cũng cho biết tất các smartphone Nokia kể từ Nokia 3 trở lên đều nằm trong dự án Android One, có nghĩa là các thiết bị này sẽ nhận được bản cập nhật bảo mật đều đặn trong thời gian lên đến 3 năm sau khi ra mắt.

Android One là một hệ điều hành Android thuần khiết nhất, số lượng ứng dụng được cài đặt trước rất hạn chế để cho phép lưu trữ nhiều hơn và mức bảo mật cao nhất, nó cũng không bao gồm bất kỳ ứng dụng rác nào. Các smartphone thuộc dự án này sẽ là thiết bị đầu tiên được cập nhật bản vá bảo mật hàng tháng cũng như sẽ được cập nhật phiên bản Android mới nhất (Android P) một cách sớm nhất.


Danh sách các smartphone Nokia thuộc dự án Android One gồm: Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6, Nokia 6 (2018), Nokia 7, Nokia 7 Plus, Nokia 8, Nokia 8 Scirocco. Cái tên không xuất hiện là Nokia 1, bởi nó thuộc chương trình Android Go dành cho các thiết bị giá rẻ cũng như chiếc Nokia 2 cũng sẽ không có mặt.

Theo GSMArena

Sang Smith

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận