Tiết lộ gây “choáng” về Pixel 4 XL 5G

Tiết lộ gây “choáng” về Pixel 4 XL 5G

Giờ đây, Google Pixel 4 hoặc Pixel 4 XL đã gần như sẽ có RAM 8GB khi bị rò rỉ trên tài liệu kiểm tra hiệu năng Geekbench. Sau đó, lại có tin đồn cho rằng RAM 6GB sẽ được tìm thấy trên các mẫu Pixel mới. Nhưng hóa ra, Pixel 4 XL có thể sẽ có 2 tùy chọn RAM 6GB và 8GB.

tiet lo gay “choang” ve pixel 4 xl 5g hinh anh 1

Ảnh concept Pixel 4 XL.

Mới đây, trang Geekbench còn liệt kê một bài kiểm tra điểm chuẩn khác (thông qua GizChina) cho một thiết bị có tiêu đề Pixel 4 XL 5G. Đây rất có thể là thiết bị cầm tay Pixel mới hỗ trợ thế hệ kết nối không dây tiếp theo và phiên bản này có bộ nhớ RAM 8GB. Điện thoại cũng có chip Snapdragon 855, đạt 761 điểm trong bài kiểm tra lõi đơn và 2326 trong bài kiểm tra đa lõi chạy trên Geekbench 5.

Google sẽ tung một phiên bản Pixel 5G trong năm nay?

Sẽ rất thú vị để xem liệu Google có phát hành phiên bản 5G của Pixel 4 XL trong năm nay hay không. Hiện tại, cả bốn nhà mạng lớn của Mỹ đều cung cấp dịch vụ 5G ở các khu vực nhỏ trên toàn quốc, mạng 5G trên toàn quốc gia này dự kiến ​​sẽ chưa thể mở rộng cho đến giữa năm sau. Tại Mỹ, các mẫu điện thoại 5G có sẵn bao gồm Samsung Galaxy S10 5G, Samsung Galaxy Note 10+ 5G, LG V50 ThinQ 5G và OnePlus 7 Pro 5G. Đáng tiếc, Apple đã lùi lịch công bố iPhone 5G vào năm sau.

Với 5G, tốc độ tải dữ liệu sẽ gấp 10 - 15 lần so với tốc độ 4G hiện tại; những bộ phim mất 20 phút để tải xuống với 4G sẽ chỉ tải trong vài giây nhờ 5G. Quan trọng hơn, 5G sẽ dẫn đường cho sự bùng nổ kinh tế mới với nhiều dịch vụ và ngành công nghiệp mới do tốc độ không dây nhanh hơn. Thành công này sẽ không xảy ra trong một sớm một chiều và có thể mất từ 3 - 5 năm hoặc lâu hơn trước khi smartphone 5G chiếm lĩnh doanh số bán hàng. Vì vậy, nói cách khác, Google cũng không thể trì hoãn được lâu hơn nếu quyết định không tung phiên bản 5G của loạt Pixel mới trong năm nay.

tiet lo gay “choang” ve pixel 4 xl 5g hinh anh 2

Tài liệu tiết lộ về Pixel 4 XL 5G.

Phiên bản 4G LTE thông thường của dòng Pixel 4 sẽ rất thú vị nhờ sở hữu một số tính năng mới mà chính Google đã xác nhận. Motion Sense sử dụng chip dựa trên radar Soli của riêng Google sẽ cho phép người dùng sử dụng các cử chỉ tay để bỏ qua các bài hát, từ chối cuộc gọi điện thoại, tắt báo thức, xem thông báo,... Tuy nhiên, tính năng này sẽ không khả dụng ở tất cả các khu vực, Mỹ sẽ là thị trường phổ biến đầu tiên. Và người dùng thậm chí có thể vô hiệu hóa nếu không thích.

Hiện vẫn không rõ liệu có cảm biến vân tay trong màn hình cho cặp Pixel mới hay không nhưng nhiều khả năng sẽ có một phiên bản mở khóa Face Unlock an toàn mới, sử dụng hệ thống bản đồ 3D tương tự như hệ thống Face ID được sử dụng trên iPhone của Apple. Chưa hết, tính năng Night Sight, cho phép người dùng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu, sẽ giúp điều khiển thiết lập hình ảnh thiên văn. Điều này sẽ cung cấp cho chủ sở hữu Pixel công nghệ để chụp ảnh các ngôi sao.

Pixel 4 và Pixel 4 XL dự kiến ​​sẽ được công bố trong sự kiện “Made by Google” vào ngày 15/10. Các mẫu smartphone mới sẽ được ra mắt vào ngày 25/10, phiên bản 5G có thể được bán ra sau.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận