Trên tay Galaxy A30s, nâng cấp nhiều camera và vân tay trong màn hình từ A30, giá chỉ 6,3 triệu đồng

Trên tay Galaxy A30s, nâng cấp nhiều camera và vân tay trong màn hình từ A30, giá chỉ 6,3 triệu đồng

Thiết kế

Ở phía trước, Galaxy A30s nổi bật với màn hình lớn lên tới 6,4 inch HD+ trên tấm nền Super AMOLED, tỷ lệ chiếm màn hình lên tới 91,6%, lớn hơn cả flagship Note 10 ra mắt hồi tháng 8. Thêm nữa với thiết kế Infinity V cùng tỷ lệ màn hình 19:9 mang lại không gian hiển thị rộng rãi, thao tác thoải mái trong mọi tác vụ, đặc biệt là khi xem phim, youtube hay chơi game. Tuy nhiên với độ phân giải chỉ dừng lại ở HD+ nên các trải nghiệm kể trên chỉ dừng lại ở mức vừa phải, đủ dùng và không quá sắc nét. 

Thiết kế các cạnh bo cong nhẹ nhàng rất thời trang, độ mỏng của máy vừa phải giúp cầm nắm thoải mái và chắc tay, cũng như dễ dàng thao tác bằng một tay cho các bạn nữ.

Trên tay Galaxy A30s, nâng cấp nhiều camera và vân tay trong màn hình từ A30, giá chỉ 6,3 triệu đồng ảnh 1
Màn hình lớn lên tới 6,4 inch
Điểm cộng đáng kể đến trên chiếc Galaxy A30s so với A30 đó chính là được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình dù chỉ ở phân khúc tầm trung- giá rẻ cùng công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt vừa nhanh chóng, thuận tiện lại vô cùng bảo mật. 
Trên tay Galaxy A30s, nâng cấp nhiều camera và vân tay trong màn hình từ A30, giá chỉ 6,3 triệu đồng ảnh 2
Công nghệ vân tay dưới màn hình

Điểm khiến Galaxy A30s khác biệt với Galaxy A30 nữa đó chính là họa tiết mặt lưng,Galaxy A30 mặt lưng có vẻ trơn bóng hơn. Còn trên Galaxy A30s, Samsung đã tô điểm những họa tiết nổi 3D, vân kim cương, phản quang khá bắt mắt mang đến sự trẻ trung và hiện đại.

Trên tay Galaxy A30s, nâng cấp nhiều camera và vân tay trong màn hình từ A30, giá chỉ 6,3 triệu đồng ảnh 3
Mặt lưng kim cương 3D
Camera
Nâng cấp sáng giá trên Galaxy A30s chính là ở phần camera sau, thay vì chỉ sử dụng camera kép trên A30 thì A30s đã được trang bị cụm 3 camera. Với độ phân giải lần lượt là 25 MP, 8 MP góc siêu rộng và một ống kính 5 MP hỗ trợ đo độ sâu trường ảnh. Cùng với đó là những tính năng chụp ảnh xóa phông, tự động lấy nét, HDR, Parorama,... sẽ giúp các bạn thoải mái ghi lại mọi khoảnh khắc trong cuộc sống hằng ngày.  Ngoài ra, tính năng Live Focus trên Galaxy A30s cho khả năng xóa phông chuyên nghiệp bằng cách nhận diện khuôn mặt và làm mờ phần phông nền phía sau.
Trên tay Galaxy A30s, nâng cấp nhiều camera và vân tay trong màn hình từ A30, giá chỉ 6,3 triệu đồng ảnh 4
Hệ thống 3 camera chuyên nghiệp
Trong khi đó camera selfie có độ phân giải lên tới 16 MP và cũng hỗ trợ nhiều tính năng hiện đại như lấy nét tự động, chụp ảnh xóa phông, làm mịn da…
Trên tay Galaxy A30s, nâng cấp nhiều camera và vân tay trong màn hình từ A30, giá chỉ 6,3 triệu đồng ảnh 5
Camera selfie 16 MP
Cấu hình
Galaxy A30s sử dụng con chip Exynos 7904, 8 nhân, cùng với 4GB RAM và 64GB ROM. Một cấu hình ở mức khá trong tầm giá, giúp máy xử lý đa nhiệm tốt, chơi game ổn định. 
Bên cạnh đó, Samsung cũng quan tâm hơn đến trải nghiệm game khi tích hợp chế độ Game Boost, tối ưu hiệu năng giúp mang lại sự mượt mà khi chơi những tựa game yêu thích hiện nay trên thị trường như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile…

Trên tay Galaxy A30s, nâng cấp nhiều camera và vân tay trong màn hình từ A30, giá chỉ 6,3 triệu đồng ảnh 6
 

Trên tay Galaxy A30s, nâng cấp nhiều camera và vân tay trong màn hình từ A30, giá chỉ 6,3 triệu đồng ảnh 7
Đi kèm trong hộp máy, ngoài các phụ kiện như sách hướng dẫn sử dụng, ốp lưng, tai nghe,...người mua còn được tặng kèm củ sạc nhanh với công suất lên tới 15W cùng dây cáp USB-Type C cho khả năng sạc lại từ 0% đến 100% trong 1,5 giờ. Phù hợp với một dung lượng pin lên tới 4000 mAH thoải mái sử dụng trong cả ngày.
Trên tay Galaxy A30s, nâng cấp nhiều camera và vân tay trong màn hình từ A30, giá chỉ 6,3 triệu đồng ảnh 8
Full hộp Galaxy A30s
Galaxy A30s sẽ có 2 phiên bản màu sắc là Trắng Thạch Anh và Đen Sapphire cùng mức giá phải chăng 6 290 000 đồng. 

Thu Hà

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận