Trên tay Galaxy A80 giá 15 triệu đồng tại Việt Nam

Trên tay Galaxy A80 giá 15 triệu đồng tại Việt Nam

Trên tay Galaxy A80 giá 15 triệu đồng tại Việt Nam ảnh 1
Galaxy A80 hiện đang là chiếc máy cao cấp nhất dòng Galaxy A năm nay vì vậy không khó hiểu khi những gì hay ho nhất đều được Samsung đưa lên sản phẩm này. Ấn tượng đầu tiên khi nhìn màn chưa được sờ Galaxy A80 chắc chắn là màn hình tràn viền hoàn toàn, không tai thỏ, không đục lỗ. Có lẽ do máy không có tiêu chuẩn chống nước nên Samsung mới có thể làm được một màn hình có thể nói hoàn chỉnh hơn cả Galaxy S10. Cảm giác cầm nắm máy trên tay là cực kỳ tốt, khối lượng vừa phải, các cạnh bo cong hợp lý.
Trên tay Galaxy A80 giá 15 triệu đồng tại Việt Nam ảnh 2
Trên tay Galaxy A80 giá 15 triệu đồng tại Việt Nam ảnh 3
Viền màn hình rất mỏng, loa thoại được đưa xuống luôn cụm camera xoay lật chính vì thế kích thước màn hình lên tới 6,7 inch cũng không khiến máy quá lớn. Samsung sử dụng công nghệ mang tên “sound under display” (âm thanh dưới màn hình) truyền âm thanh đến tai của người sử dụng nhờ cơ chế rung trên Galaxy A80. Cảm biến vân tay trong màn hình là dạng quang học giống trên , tốc độ nhanh.

Mặt sau của máy làm từ kính và Samsung cũng rất biết cách tạo màu sắc sao cho lịch lãm nhưng vẫn thời trang nhất có thể. Hầu hết những màu sắc mà Galaxy A80 có đều là những màu rất nhẹ nhàng, có một chút ánh kim nhưng nó lại rất ‘ăn ảnh’. Nhắc tới mặt lưng mà không nói đến cụm camera thì quả thực đáng tiếc. Nó được nằm trọn một phần phía trên và đặt nằm ngang một cách hầm hố.

Trên tay Galaxy A80 giá 15 triệu đồng tại Việt Nam ảnh 4
Trên tay Galaxy A80 giá 15 triệu đồng tại Việt Nam ảnh 5
Trên tay Galaxy A80 giá 15 triệu đồng tại Việt Nam ảnh 6
Thực tế không biết gọi là camera này là camera sau hay trước nữa bởi tính năng độc đáo nhất của Galaxy A80 chính là cụm camera với cơ chế xoay và trượt. Vì vậy người dùng có thể sử dụng linh hoạt duy nhất một cụm camera để chụp cả trước và sau. Khả năng xoay của camera là rất mượt mà, gần như chỉ có thể nghe tiếng mô-tơ rất nhỏ, tốc độ xoay cũng rất nhanh. Nhưng lưu ý là khi máy xoay, tránh để xuống mặt phẳng để camera có đủ không gian ‘biến hình’.

Mặc dù sở hữu camera ToF (có khả năng quét 3D) bên cạnh một camera chính 48MP cùng một camera siêu rộng 8MP nhưng lại không hề có cảm biến nhận diện khuôn mặt. Có lẽ việc trượt lên trượt xuống bộ camera liên tục để mở máy không phải là một ý tưởng hay. Dù vậy, camera ToF này cũng mang lại những tính năng khá tốt như quay video Live Focus (làm mờ phông) tạo ra những video và bức ảnh chất lượng.

Trên tay Galaxy A80 giá 15 triệu đồng tại Việt Nam ảnh 7
Trên tay Galaxy A80 giá 15 triệu đồng tại Việt Nam ảnh 8
Trên tay Galaxy A80 giá 15 triệu đồng tại Việt Nam ảnh 9
Trên tay Galaxy A80 giá 15 triệu đồng tại Việt Nam ảnh 10
Trên tay Galaxy A80 giá 15 triệu đồng tại Việt Nam ảnh 11
Trên tay Galaxy A80 giá 15 triệu đồng tại Việt Nam ảnh 12
Trên tay Galaxy A80 giá 15 triệu đồng tại Việt Nam ảnh 13
Trên tay Galaxy A80 giá 15 triệu đồng tại Việt Nam ảnh 14
Về các thông số kỹ thuật khác, Galaxy A80 được trang bị chip Snapdragon 730 gần như mạnh mẽ nhất phân khúc tầm trung kết hợp RAM 8GB chạy trên Android 9 Pie mới nhất với One UI 1.1 mang lại trải nghiệm tốt khi sử dụng. Galaxy A80 cũng có cảm biến vân tay bên trong màn hình và trợ lý ảo Bixby. Với viên pin 3.700mAh Samsung cũng trang bị cho Galaxy A80 tính năng sạc siêu nhanh. Đáng tiếc máy không có cổng âm thanh 3.5mm như đàn em Galaxy A70.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận