Vài mẫu Google Pixel 2 bị tố lỗi micro

Vài mẫu Google Pixel 2 bị tố lỗi micro

Vẫn biết những sản phẩm công nghệ mới xuất hiện cùng lỗi đi kèm là điều gần như không thể nào tránh khỏi. Tuy nhiên, tần suất lỗi phát sinh ngày càng nhiều hẳn sẽ khiến không ít dân công nghệ cảm thấy khó chịu với sản phẩm mà mình sử dụng. Google Pixel 2 có lẽ cũng không phải là một ngoại lệ vì sản phẩm dạo gần đây “nóng” hẳn lên vì hàng loạt lỗi phát sinh phản hồi từ chính fan của hãng.

Vài mẫu Google Pixel 2 bị tố lỗi micro
Google Pixel 2.

Cụ thể, theo cập nhật mới nhất từ chính người dùng Google Pixel 2 trên diễn đàn của Google cũng như những chia sẻ từ Android Police, không ít thành viên phàn nàn về việc sản phẩm bị dính thêm lỗi micro. Không ít ý kiến khẳng định micro không thu âm trong lúc họ gọi điện thoại và đương nhiên khiến người ở đầu dây bên kia không thể nghe họ nói gì. Tệ hơn, micro tích hợp trên Google Pixel 2 dường như cũng không hoạt động cả khi người dùng “giao tiếp” với máy qua trợ lý ảo Google Assistant.

Hiện tại, vài người dùng Google Pixel 2 cho biết có phần may mắn hơn sau khi thổi hơi trực tiếp vào vị trí micro và cổng USB Type-C và có thể kích hoạt micro lại bình thường. Việc dùng hơi thổi mạnh vào vị tí micro trên Google Pixel 2 được giới công nghệ liên tưởng đến cách mà game thủ trước đây vẫn thường làm với máy điện tử dùng băng đời cũ.

Nguyên nhân chính khiến micro trên Google Pixel 2 bị lỗi hiện vẫn chưa được làm rõ, nhưng có vẻ như vấn đề khó chịu này không phát sinh trên diện rộng.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận