Video 4K quay bằng iPhone 6s toàn cảnh New York từ trên cao, chất lượng rất ấn tượng

Video 4K quay bằng iPhone 6s toàn cảnh New York từ trên cao, chất lượng rất ấn tượng


Các bạn nên chọn độ phân giải 4K để xem ở chất lượng cao nhất ​

Video trên được quay hoàn toàn bằng iPhone 6s với ứng dụng Filmic Pro và gắn trên một bộ gimbal cầm tay. Tác giả Toby Harriman và Jaron Schneiderđã đem bộ máy này bay 1 vòng trên 3 thành phố New York, Los Angeles, San Francisco bằng trực thăng, cho chúng ta một đoạn video rất đẹp, quay bằng một thiết bị rẻ tiền và phổ biến. Tác giả cho biết mục đích họ làm video này để chứng minh rằng chúng ta có thể tạo nên những sản phẩm với những thiết bị phổ thông, nhỏ, gọn, nhẹ. Với sự đầu tư về nội dung, kỹ thuật, hậu kỳ, đoạn video cho thấy chất lượng video của iPhone rất tốt, có thể hậu kỳ khá mạnh, xử lý màu sắc,...

Aerial-Videography-San-Francisco.jpg

iPhone 6s là thiết bị đầu tiên của Apple quay được video 4K. Tuy nhiên Schneider cho biết họ dùng ứng dụng Filmic Pro vì nó hỗ trợ tốt việc quay phim hơn các ứng dụng camera gốc, cho ra video chất lượng cao với lượng dữ liệu lên đến 100 MB/s. Các bạn có thể xem thêm chi tiết về ứng dụng làm phim nổi tiếng này tại ĐÂY.

Jaron-Schneider-Aerial-Videographer-San-Francisco.jpg

Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta được xem một đoạn video ấn tượng với iPhone. Trước đó, hãng xe siêu sang Bentley cũng dùng iPhone và ứng dụng FiLMiC Pro để quay video quảng cáo cho chiếc Bentley Mulsanne của họ:


Theo Planet Unicorn
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận