Video đập hộp Xiaomi Mi 9T giá "ngon", thiết kế đẹp

Video đập hộp Xiaomi Mi 9T giá "ngon", thiết kế đẹp

Video mở hộp Xiaomi Mi 9T.

Xiaomi Mi 9T đã chính thức được công bố tại châu Âu vào thứ Tư và dự kiến ​​sẽ được bán vào thứ hai tới. Thiết bị này là phiên bản quốc tế của Redmi K20. Trước khi lên kệ, kênh YouTube chính thức của Xiaomi đã đăng một video về các tính năng đi kèm với điện thoại.

video dap hop xiaomi mi 9t gia

Redmi K20 đã được bán tại Việt Nam.

Giống như với điện thoại Xiaomi trước đây, người dùng sẽ nhận được một vỏ bảo vệ Mi 9T miễn phí nhưng sẽ là nhựa cứng. Phần còn lại của hộp đựng bao gồm sách hướng dẫn, khay SIM, bộ sạc 18W và cáp USB-C.

Ngoài ra, video cũng phô trương cảm biến vân tay trên màn hình mới cũng như camera selfie bật lên 20MP và pin 4.000 mAh mà Xiaomi tuyên bố có thể kéo dài tới hai ngày sử dụng. Thiết lập 3 camera (48MP + 8MP + 13MP) của Mi 9T cũng được thể hiện trong video này.

video dap hop xiaomi mi 9t gia

Tên khác của máy là Xiaomi Mi 9T.

Xiaomi Mi 9T sẽ có sẵn trong các màu Đen, Xanh và Đỏ với hai phiên bản sau có thiết kế chuyển màu. Sản phẩm bắt đầu bán ra từ ngày 17/06 - phiên bản RAM 6 / ROM 64GB khởi điểm ở mức 370 USD (tương đương 8,6 triệu đồng) trong khi phiên bản RAM 6 / ROM 128GB có giá 415 USD (khoảng 9,65 triệu đồng). Tại thị trường Việt Nam, Mi 9T đang được rao bán với tên Redmi K20, bản RAM 6GB có giá 7,29 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận