Vivo NEX 3 có viền màn hình thách thức trong video quảng cáo

Vivo NEX 3 có viền màn hình thách thức trong video quảng cáo

Vivo NEX 3 có viền màn hình thách thức trong video quảng cáo ảnh 1
Vivo mới đây đã đăng tải video quảng cáo cho thấy các tính năng chính của điện thoại, bao gồm: màn hình thác nước không giới hạn, camera AI độ phân giải 64MP, camera selfie pop-up, 5G,…

Được biết, Vivo NEX 3 sẽ được trang bị màn hình “thác nước” 6.89 inch được vát cong mạnh sang hai bên cùng phần "cằm" có kích thước khá mỏng, có độ phân giải Full HD+ và chiếm tới 99.6% diện tích mặt trước. Ngoài ra, cụm 3 camera chính của máy sẽ được lấy cảm hứng thiết kế từ những chiếc đồng hồ thời trang. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Snapdragon 855+, đi kèm hệ thống 3 camera sau 64MP + 13MP + 13MP, máy ảnh trước pop-up 16MP, dung lượng pin 4.500mAh và hỗ trợ sạc nhanh 44W.

Vivo NEX 3 có viền màn hình thách thức trong video quảng cáo ảnh 2
Ngoài ra, Vivo NEX 3 còn áp dụng bộ khung nguyên khối, sử dụng quy trình đúc để loại bỏ các nút vật lý như nguồn hay âm lượng. Thay vào đó, điện thoại này dùng các nút cảm ứng và cung cấp phản hồi rung khi chạm vào. Như vậy, nếu không có gì thay đổi thì đây sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới sử dụng loại màn hình dạng thác nước mới, cho tỷ lệ hiển thị so với thân máy ấn tượng.

Dự kiến, chiếc NEX 3 sẽ được ra mắt vào ngày 16 tháng 9 tới đây, tại Trung Quốc. Hiện tại, vẫn chưa rõ Vivo có phân phối thiết bị này ra các thị trường khác hay không.

Theo Gsmarena

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận