Vivo Nex 3 sẽ đi kèm pin siêu khủng, sạc nhanh bất khả chiến bại

Vivo Nex 3 sẽ đi kèm pin siêu khủng, sạc nhanh bất khả chiến bại

Dựa vào hình ảnh đăng tải có thể thấy rằng Vivo Nex 3 có màn hình cong dạng thác nước, jack cắm tai nghe 3.5 mm và camera selfie bật lên. Công ty cũng gợi ý về khả năng kết nối 5G cho Nex 3.

vivo nex 3 se di kem pin sieu khung, sac nhanh bat kha chien bai hinh anh 1

Điện thoại đi kèm khả năng hỗ trợ 5G.

Một rò rỉ mới cho thấy Vivo Nex 3 sẽ là sản phẩm đầu tiên hỗ trợ chuẩn sạc siêu tốc SuperFlash Charge 120W của Vivo, cùng với pin 6.400 mAh khổng lồ. Hình ảnh rò rỉ đến từ Weibo, cho thấy một số chi tiết về Vivo Nex 3 và các thông số kỹ thuật được cho là của điện thoại.

Báo cáo nói thêm rằng, Nex 3 5G đi kèm màn hình với tỷ lệ so với thân máy là 99,3% - một thành tích cực kỳ ấn tượng. Không có nhiều thông tin khác về màn hình, nhưng có khả năng đó là một tấm nền lớn. Theo dự kiến, điện thoại sẽ trang bị chip Snapdragon 855+.

vivo nex 3 se di kem pin sieu khung, sac nhanh bat kha chien bai hinh anh 2

Các gợi ý liên quan đến Nex 3 sắp được Vivo ra mắt.

Quay trở lại với pin 6.400 mAh khổng lồ, với công nghệ sạc SuperFlash Charge 120W sẽ giúp nó được nạp pin một cách nhanh chóng. Còn nhớ trong thử nghiệm của Vivo với SuperFlash Charge 120W, nó có thể nạp đầy năng lượng cho thỏi pin 4.000 mAh chỉ trong 13 phút. Nhưng câu hỏi đặt ra trong cuộc sống thực là công nghệ sạc nhanh sẽ ảnh hưởng thế nào với tổng số chu kỳ sạc, điện thoại/bộ chuyển đổi sẽ tạo ra bao nhiêu nhiệt trong khi sạc…

Ngoài ra còn có một bản phác thảo với các bản vẽ của điện thoại bên cạnh thác nước và đồng hồ. Chúng ta có thể hiểu rằng thác nước đề cập đến các cạnh cong sâu của màn hình, trong khi thiết lập máy ảnh được thiết kế dựa trên mặt đồng hồ…

vivo nex 3 se di kem pin sieu khung, sac nhanh bat kha chien bai hinh anh 3

Máy đi kèm công nghệ sạc nhanh SuperFlash Charge?

Tuy nhiên, bài đăng trên Weibo có đề cập đến sạc 44W, vì vậy chưa rõ liệu công nghệ sạc 120W sẽ được trang bị trên sản phẩm sắp tới hay không.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận