Xiaomi Mi Note 2 sẽ có 3 phiên bản từ tầm trung đến màn hình cong cao cấp

Xiaomi Mi Note 2 sẽ có 3 phiên bản từ tầm trung đến màn hình cong cao cấp

Có thể nói Samsung đã tạo nên sự khác biệt về thiết kế trên smartphone với các mẫu màn hình cong ở hai cạnh bên độc đáo, các hãng sản xuất khác cũng đang dần áp dụng thiết kế này trên các mẫu smartphone của mình, và sắp đến có lẽ là Xiaomi với chiếc Mi Note 2.

Xiaomi giới thiệu 2 flagship mỗi năm đó là dòng Mi nửa đầu năm và dòng Mi Note vào nửa cuối năm. Những thông tin rò rỉ mới nhất cho chúng ta biết thêm nhiều hơn về Mi Note 2, siêu phẩm sẽ được ra mắt ngay trong tháng 7 tới đây.

Xiaomi Mi Note 2 sẽ có 3 phiên bản từ tầm trung đến màn hình cong cao cấp

Xiaomi Mi Note 2 phiên bản cao cấp sở hữu màn hình cong ấn tượng. Ảnh: Internet

Mạng xã hội Weibo của Trung Quốc cho biết Mi Note 2 sẽ có đến 3 phiên bản khác nhau: phiên bản tiêu chuẩn của Mi Note 2 sẽ trang bị một camera sau, âm thanh Hi-Fi và tính năng sạc nhanh., phiên bản cao hơn sẽ có camera kép ở mặt sau, âm thanh Hi-Fi, khả năng sạc nhanh hơn. Cuối cùng, Mi Note 2 bản cao cấp nhất sẽ có màn hình cong, camera kép, âm thanh chất lượng cao Hi-Fi đi cùng sạc siêu nhanh.

Về cấu hình, phiên bản tiêu chuẩn Mi Note 2 có thể được trang bị màn hình 5.7 inch full HD, chip Snapdragon 820 cùng với RAM 4 GB. Trong khi đó hai biến thể còn lại là 6GB, màn hình độ phân giải 2K. Bên cạnh Mi Note 2 thì một thông tin đáng chú ý khác là rất có thể Xiaomi sẽ ra mắt luôn cả Xiaomi Mi 5S – bản nâng cấp của chiếc Mi 5 trong vài tháng tới.

Tham khảo Gizmochina

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận