Xiaomi ra mắt Mi A1 chạy Android nguyên bản, camera kép

Xiaomi ra mắt Mi A1 chạy Android nguyên bản, camera kép

Xiaomi hôm nay 5/9 giới thiệu chiếc Mi A1 tại Ấn Độ, dùng phiên bản Android gốc, camera kép và sẽ bán ra tại Việt Nam thời gian tới.

Tại sự kiện ra mắt ở New Delhi, Ấn Độ, Xiaomi công bố Mi A1 sẽ được tung ra tại Ấn Độ và hơn 40 thị trường khác trên toàn cầu, bao gồm Indonesia, Việt Nam, Nga, Ba Lan, Hồng Kông, Đài Loan, Ukraine và Mexico. Giá bán của thiết bị tại những thị trường này sẽ được sớm công bố trong thời gian tới. Tain Ấn, máy bán với mức giá 14.999 Rupee (ước tính khoảng 5.320.000 đồng).

Xiaomi ra mắt Mi A1 chạy Android nguyên bản, camera kép

Chiếc điện thoại này do Xiaomi và Google hợp tác giới thiệu, nằm trong chương trình Android One của Google, dùng phiên bản Android nguyên bản.

Mi A1 trang bị cụm camera kép có thông số tương tư như trên Mi 6, mẫu điện thoại cao cấp nhất của Xiaomi hiện nay.

Hai ống kính cho phép Mi A1 nhận diện được những vật thể ở tiền cảnh và hậu cảnh, từ đó tạo ra hiệu ứng độ sâu trường ảnh – tức các bức ảnh xoá phông như các smartphone cao cấp hiện nay. Ngoài ra, chế độ Làm Đẹp (Beautify) đã được cải tiến, hoạt động trên cả camera trước 5MP và cụm camera kép 12MP ở mặt sau. Máy có zoom quang học 2x hoặc nếu cần zoom xa hơn, thiết bị cũng hỗ trợ zoom kỹ thuật số 10x.

Xiaomi ra mắt Mi A1 chạy Android nguyên bản, camera kép

Mi A1 là chiếc điện thoại Android One đầu tiên của Xiaomi, với phần mềm được thiết kế bởi Google. Mi A1 được cài đặt sẵn những dịch vụ phổ biến nhất của Google, như lưu trữ ảnh chất lượng cao miễn phí và không giới hạn trên Google Photos.

Chiếc máy có thiết kế kim loại nguyên khối dày 7,3mm, trang bị bảo mật vân tay ở mặt sau. Máy có màn hình 5,5” cong 2,5D, dùng kính cường lực Corning Gorilla Glass.

Máy dùng nền tảng Qualcomm Snapdragon 625, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong, có khe cắm thẻ. Máy có hai khay SIM và pin dung lượng 3.080mAh.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận