Xiaomi xác nhận sự tồn tại của Mi Note 10, bản quốc tế của CC9 Pro

Xiaomi xác nhận sự tồn tại của Mi Note 10, bản quốc tế của CC9 Pro

Xiaomi xác nhận sự tồn tại của Mi Note 10, bản quốc tế của CC9 Pro ảnh 1
Sau những thông tin và hình ảnh rò rỉ đầu tiên, mới đây, Xiaomi đã đăng tải một hình ảnh và xác nhận sự tồn tại của chiếc Mi Note 10. Thêm vào đó, Xiaomi còn hé lộ thêm một số thông tin thú vị về thiết bị này. Mi Note 10 sẽ là phiên bản được đổi tên của chiếc Mi CC9 Pro dành cho thị trường quốc tế.

Chiếc máy này sẽ được trang bị thiết lập camera 5 ống kính ở phía sau, có cảm biến chính 108MP. Ba camera còn lại của máy sẽ bao gồm một camera góc rộng 20MP, một camera hỗ trợ chụp ảnh macro và một camera 12MP được dùng để chụp ảnh chân dung.

Xiaomi xác nhận sự tồn tại của Mi Note 10, bản quốc tế của CC9 Pro ảnh 2
TENAA tiết lộ Mi Note 10 sẽ có màn hình OLED 6,47 inch với độ phân giải Full HD+, chỉ dừng ở tần số 60Hz. Bên trong, máy sử dụng bộ xử lý 8 nhân tốc độ 2.2 GHz. Mặc dù tên của chipset vẫn chưa được xác nhận nhưng theo các báo cáo trước đây thì nhiều khả năng đó là Snapdragon 730G.

Mi Note 10 sẽ có thân máy khá dày là 9.67mm để chứa viên pin khủng 5.170mAh, hứa hẹn mang tới thời lượng sử dụng lên tới 2-3 ngày sử dụng. Xiaomi CC9 Pro sẽ được Xiaomi xác nhận ra mắt vào ngày 5 tháng 11 tới. Trong khi đó, chiếc Mi Note 10 được đồn đoán sẽ được ra mắt vào cuối tháng 10 này.

Theo Androidauthority

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận