Xuất hiện ảnh chính thức Galaxy A9s với 4 camera độc đáo

Xuất hiện ảnh chính thức Galaxy A9s với 4 camera độc đáo

Xuất hiện ảnh chính thức Galaxy A9s với 4 camera độc đáo ảnh 1
Nếu như Huawei khuynh đảo thế giới công nghệ bằng P20 Pro với 3 camera chính, mở ra một trào lưu mới về số lượng camera sau trên smartphone, thì Samsung cũng không chịu ngồi yên trước xu hướng này. Một trong những tin vui đối với tín đồ Samsung nói chung và yêu thích chụp ảnh bằng smartphone nói riêng là lần đầu tiên Samsung đem đến 4 camera chính (ở phía sau) dành cho một chiếc điện thoại thông minh.

Các hình ảnh rò rỉ từ blogger nổi tiếng Evan Blass (@Evleaks) và All About Samsung tiết lộ rằng chiếc điện thoại tiếp theo của gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc, Samsung Galaxy A9s sẽ có đến 4 camera chính bao gồm 1 ống kính siêu rộng (Ultra Wide), một ống kính có khả năng zoom 2X, một ống kính chính và cuối cùng sẽ là một ống kính tele đo chiều sâu để thực hiện xóa phông.

Xuất hiện ảnh chính thức Galaxy A9s với 4 camera độc đáo ảnh 2
Chi tiết về 4 camera chính như sau: một cảm biến máy ảnh góc rộng 8MP với khẩu độ f/2.4, một camera chính 24MP với khẩu độ f/1.7, một camera zoom 2X 10MP với khẩu độ f/2.4 và một camera để đo độ sâu 5MP với khẩu độ f/2.2. Đây rõ ràng là một thách thức không nhỏ đối với LG V40 với 3 camera chính mới ra mắt hay kể cả Huawei P20 Pro ra mắt hồi tháng 3 vừa qua.

Hiện những thông tin chi tiết về A9s khá hạn chế, một số tin đồn nói rằng thiết bị này sẽ có màn hình 6,3 inch công nghệ AMOLED của Samsung, độ phân giải Full HD+ (2220 x 1080p), bộ vi xử lý Snapdragon 660 cùng với 6GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Galaxy A9 Star Pro sẽ sở hữu viên pin 3.720mAh và camera trước 8MP với khẩu độ f/1.7.

Sự kiện của Samsung sẽ diễn ra vào chiều nay 11/10 tại Malaysia, tức chỉ còn vài giờ đồng hố nữa chúng ta sẽ chính thức biết được, liệu công ty công nghệ số 1 Hàn Quốc có ra mắt chiếc điện thoại bí ẩn này hay không. Hãy cùng chờ xem.

Tin Le

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận