Mục tiêu chính của SmartPay là hỗ trợ thanh toán điện tử với các giải pháp công nghệ. Cùng với việc phổ biến các phương thức chuyển đổi số, SmartPay không ngừng tìm kiếm giải pháp để giúp các giao dịch không tiền mặt đơn giản hơn, an toàn hơn. Để trở thành một giải pháp toàn diện cho mọi nhu cầu khác nhau của từng nhà bán hàng, đơn vị luôn đề cao việc nghiên cứu và phát triển các dịch vụ bổ sung cho sản phẩm của mình.
Ngoài ra, hành vi lừa đảo qua lệnh chuyển khoản giả cũng liên tục tăng lên khi giao dịch không tiền mặt ngày càng trở nên phổ biến. Để giảm bớt những rủi ro này, SmartPay đã ra mắt sản phẩm SmartBox, một máy báo nhận tiền và khởi động Hành trình "Tặng miễn phí 50.000 SmartBox đến tiểu thương Việt" với tổng giá trị 25 tỷ đồng, giúp các doanh nghiệp vừa làm quen với phương thức thanh toán điện tử vừa an tâm kinh doanh.
Dịch vụ quét mã SmartQR, một trong những giải pháp thanh toán mà SmartPay hiện đang cung cấp, có ưu điểm vượt trội khi chấp nhận tất cả các loại chuyển khoản, từ tất cả các ứng dụng ngân hàng cho đến ví điện tử hoàn toàn miễn phí.
SmartBox ngay lập tức phát ra âm thanh thông báo đã nhận được tiền khi khách hàng quét mã thanh toán SmartQR và chuyển khoản thành công, ngăn thất thoát doanh thu cho người bán. Máy có thiết kế nhỏ gọn, có thể kết nối nhanh Wi-Fi và 4G, thích hợp sử dụng cho cả khu vực tính tiền nhỏ hẹp.
Theo ông Amrit Pal Singh Kapoor, đại diện của SmartPay, "Việc nỗ lực mang đến nhiều giải pháp đa dạng thúc đẩy hoạt động kinh doanh giúp SmartPay trở thành "người bạn" đồng hành không thể thiếu cùng các doanh nghiệp trong ngành bán lẻ." Trong tương lai, SmartPay dự định tiếp tục phát triển các sản phẩm và dịch vụ giúp các nhà bán hàng vừa, nhỏ và siêu nhỏ tối ưu hóa hoạt động kinh doanh trong thời đại số.
Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống
Nguồn tin: thanhnien.vn
Tham gia bình luận