2 giờ trò chuyện cùng Nhiếp ảnh gia nổi tiếng

2 giờ trò chuyện cùng Nhiếp ảnh gia nổi tiếng

Nhiếp ảnh Thương mại - Khi cái đẹp sinh lời - Arena Multimedia

Cũng vì tên tuổi của mình mà anh đã làm sự kiện “Nhiếp ảnh Thương mại - Khi cái đẹp sinh lời” do Arena Multimedia sôi động hơn bao giờ hết. Những thắc mắc chuyên môn như “Chụp trong điều kiện này thì lấy sáng ra sao?” “Chất liệu này thì chụp thế nào?” liên tục được gửi đến. Nhiếp ảnh gia cũng không ngần ngại giới thiệu cho các bạn những góc hình đẹp, các để tạo nên một bức ảnh chất lượng hay đơn giản là cầm máy đúng cách.

Nhiếp ảnh thương mại trong những năm gần đây

Nhiếp ảnh thương mại đã trở thành cụm từ quen thuộc trong những năm gần đây, từ những doanh nghiệp lớn đến những chủ shop bán lẻ trong thời đại này đều thấy được tầm quan trọng của hình ảnh trong việc quảng cáo và marketing cho sản phẩm. Hình ảnh tốt sẽ quyết định sản phẩm của bạn sẽ được ghi nhớ hay lãng quên ngay lúc ấy.

 Trường đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia

Hiểu rõ được tầm quan trọng này, Trường đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia đã cho ra đời sự kiện để có thể giúp các bạn trẻ lựa chọn con đường nhiếp ảnh thương mại, hay các chủ doanh nghiệp hoặc đơn giản chỉ lại chủ shop có thêm thật nhiều những kiến thức thú vị để tạo dựng được cá tính riêng, thương hiệu riêng.

Sau 2 giờ trò chuyện cùng diễn giả, sự kiện đã khép lại với những trải nghiệm vô cùng thú vị. Được biết Arena Multimedia là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam về đào tạo nguồn nhân lực cho ngành Mỹ thuật Đa phương tiện, vì thế ngôi trường này luôn tạo ra những sự kiện chất lượng và thu hút rất nhiều các bạn trẻ quan tâm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận