Ảnh chế Sơn Tùng, Đen Vâu nói thay cảm xúc 2K1 sau khi biết điểm thi

Ảnh chế Sơn Tùng, Đen Vâu nói thay cảm xúc 2K1 sau khi biết điểm thi

Anh che Son Tung, Den Vau noi thay cam xuc 2K1 sau khi biet diem thi hinh anh 1
Từ 0h ngày 14/7, Bộ GD&ĐT công bố điểm thi THPT quốc gia 2019. Sau khi biết kết quả, lứa học sinh 2K1 có "1001 cảm xúc khác nhau". Câu hát: "Chẳng còn tìm thấy lối về" trong hit mới của Sơn Tùng M-TP như nói thay suy nghĩ của không ít sĩ tử. Ảnh: Thí chủ có link không.
Anh che Son Tung, Den Vau noi thay cam xuc 2K1 sau khi biet diem thi hinh anh 2
Nhiều "thánh chế ảnh" lấy cảnh bầu trời u ám như một cách bày tỏ tâm trạng rối ren của sĩ tử sau khi xem điểm thi. "Dẫu biết không thể thay đổi kết quả, nhưng sao trong tôi như có cơn dông đang ập tới", Văn Tuấn bình luận kèm biểu tượng "dở khóc dở cười". Ảnh: Cao thủ.
Anh che Son Tung, Den Vau noi thay cam xuc 2K1 sau khi biet diem thi hinh anh 3
Các gương mặt thủ khoa kỳ thi năm nay cũng bắt đầu lộ diện với điểm số tuyệt đối ở một số môn. "Ăn gì mà giỏi thế", "Con nhà người ta đây rồi", "Hít chung bầu không khí mà có người 'this', người 'that'" ... là những bình luận của dân mạng thể hiện sự ngưỡng mộ với các thí sinh có điểm số cao trong kỳ thi năm nay. Ảnh: Cao thủ.
Anh che Son Tung, Den Vau noi thay cam xuc 2K1 sau khi biet diem thi hinh anh 4
Ảnh chế hài hước về dàn thí sinh đạt điểm tuyệt đối trong kỳ thi THPT quốc gia 2019 trong mắt nhiều người. Ảnh: Top comments.
Anh che Son Tung, Den Vau noi thay cam xuc 2K1 sau khi biet diem thi hinh anh 5
Nhiều sĩ tử gọi vui thời điểm công bố điểm thi, 0h ngày 14/7, là "giao thừa". Người đạt điểm cao nghĩ ngay đến việc chọn trường đại học phù hợp, kẻ có số điểm ở tầm trung thì tỏ ra hoang mang, lo lắng. Một số thể hiện nỗi buồn chán, thất vọng khi có số điểm thấp. Ảnh: Trường người ta.
Anh che Son Tung, Den Vau noi thay cam xuc 2K1 sau khi biet diem thi hinh anh 6
Nhiều dân mạng cho rằng tương lai của 2K1 được quyết định chỉ sau ít phút công bố kết quả thi. Ảnh: Top comments.
Anh che Son Tung, Den Vau noi thay cam xuc 2K1 sau khi biet diem thi hinh anh 7
Từ lúc đề thi xuất hiện tới khi công bố kết quả, Đen Vâu cùng những câu hát của anh vẫn là nguồn cảm hứng bất tận cho những dân mạng thích chế ảnh. Nhiều thí sinh mượn lời Đen Vâu để khẳng định: "Đại học không phải là con đường duy nhất dẫn đến thành công". Ảnh: GTG.
Anh che Son Tung, Den Vau noi thay cam xuc 2K1 sau khi biet diem thi hinh anh 8
Ở phần bình luận dưới các bức ảnh chế, nhiều người đã trải qua kỳ thi THPT các năm trước gửi lời động viên sĩ tử 2K1 như "Đừng buồn khi đã làm hết khả năng", "Chúng ta đã nỗ lực hết mình rồi" hay "Đừng tự trách bản thân mà hãy cân nhắc để lựa chọn phương án phù hợp nhất". Ảnh: Góc thư giãn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận