Ảnh ông Obama ngồi ăn bún chả Hà Nội lan truyền chóng mặt trên mạng

Ảnh ông Obama ngồi ăn bún chả Hà Nội lan truyền chóng mặt trên mạng

Bức ảnh Tổng thống Mỹ Barack Obama ngồi ăn bún chả với đầu bếp Anthony Bourdain đang lan truyền và được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội tại Việt Nam lẫn trên thế giới. Trong ảnh, ông Obama mặc đồ giản dị, tay cầm chai bia, vừa ăn vừa trò chuyện với vị đầu bếp sinh năm 1956, đồng thời là một tác giả viết sách và dẫn show truyền hình mang tên ông trên đài CNN.

Ảnh ông Obama ngồi ăn bún chả Hà Nội lan truyền chóng mặt trên mạng

Bức ảnh được hơn 56 ngàn like chỉ sau 1 giờ đăng lên Instagram - Ảnh chụp màn hình.

Bức ảnh chụp vào tối ngày 23/5, được đăng đầu tiên trên tài khoản Instagram của Anthony Bourdain. Chỉ một giờ sau khi đăng, lượng "thích" bức ảnh đã vượt 56.000, với hàng ngàn bình luận. Chú thích bức ảnh, đầu bếp nổi tiếng người Mỹ viết: "Kỹ năng cầm đũa của tổng thống sắp hoàn hảo" (The President's chopstick skills are on point), kèm với các hashtag #buncha#hanoi. 

Bức ảnh này ngay sau đó được lan truyền chóng mặt trên Facebook của người dùng Việt Nam. Hầu hết đều tỏ thái độ ngưỡng mộ với vẻ giản dị của vị tổng thống Hoa Kỳ. Bên cạnh bức hình trên, hàng loạt hình ảnh khác của vị tổng thống đắc cử hai nhiệm kỳ liên tiếp cũng được chia sẻ nhiều trên Facebook ở Việt Nam hay Twitter ở nước ngoài.

Nhiều người kỳ vọng món bún chả sẽ được thế giới biết đến nhiều hơn bên cạnh món phở truyền thống của Việt Nam. Trên trang Twitter cá nhân, ông David Clinch, một biên tập viên tin quốc tế của Storyful khen thực đơn của quán có nhiều món ngon, thậm chí còn tải lên đường link Facebook của quán bún. Mark Knodler, một người chuyên theo dõi tình hình Nhà Trắng, cũng cập nhật trên Twitter rằng bữa ăn giữa tổng thống Mỹ sắp mãn nhiệm với đầu bếp nổi tiếng kéo dài 65 phút. Cũng trên Twitter, Anthony Bourdain nói tổng cộng tiền bún chả là 6 USD, và ông giành phần trả tiền.

Trên blog của hãng, CNN cho biết, cảnh ăn bún chả của ông Obama với đầu bếp Anthony Bourdain sẽ xuất hiện trong một tập thuộc series chương trình truyền hình có tên Anthony Bourdain: Parts Unknown của đài này, dự kiến phát vào tháng 11 năm nay. "Bourdain sẽ tìm hiểu mục đích chuyến thăm của tổng thống và những quan tâm của ông đến con người, văn hóa, ẩm thực của Việt Nam", CNN viết.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận