BLV Tạ Biên Cương bị chế ảnh "dốt toán" EURO năm nay

BLV Tạ Biên Cương bị chế ảnh "dốt toán" EURO năm nay

Những ngày đầu diễn ra EURO 2016, người hâm mộ bóng đá Việt Nam không chỉ bàn luận về các cầu thủ ngôi sao tỏa sáng, những bàn thắng đẹp, bàn thắng kịch tính. Khi xem bóng đá, người ta còn rất để ý mỗi khi bình luận viên trên truyền hình mà điển hình là BLV Tạ Biên Cương nói hớ, nói nhầm.

BLV Tạ Biên Cương từ lâu đã được cư dân mạng phong cho danh hiệu "Thánh Cương" vì thói quen nói lan man không đúng trọng tâm diễn biến trận đấu, khen chê lẫn lộn dẫn đến gây ức chế cho người xem và thỉnh thoảng lại hay nói hớ. EURO năm nay "Thánh Cương" chưa bị chê nhiều thứ nhưng đặc biệt lại hay mắc lỗi nói lỡ, nói... thiếu hợp lý về mặt toán học, ví dụ như câu "Đây là kỳ EURO rất đặc biệt vì số đội tham dự đã tăng gấp đôi, từ 16 đội lên thành 24 đội". Vậy là cư dân mạng lại có dịp chế ảnh. Sau đây là những tấm ảnh được mọi người chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội Facebook.

H5-EURO-2016-Binh-luan-vien-Ta-Bien-Cuong.jpg

EURO năm nay BLV Tạ Biên Cương đặc biệt lại hay mắc lỗi nói lỡ, nói... thiếu hợp lý về mặt toán học, ví dụ như câu "Đây là kỳ EURO rất đặc biệt vì số đội tham dự đã tăng gấp đôi, từ 16 đội lên thành 24 đội".

H7,5-EURO-2016-Binh-luan-vien-Ta-Bien-Cuong.jpg

Thêm câu "Trong 2 trận đối đầu gần đây giữa Đức và Ukraina đã có 11 bàn thắng, 7 bàn cho Đức và 3 bàn cho Ukraina", dân mạng bắt buộc phải đề nghị trao giải "Nobel Toán học" cho BLV Tạ Biên Cương.

H6-EURO-2016-Binh-luan-vien-Ta-Bien-Cuong.jpg

Bây giờ câu "16 nhân 2 bằng 24" của BLV Tạ Biên Cương đã lan truyền khắp nơi khiến một số người hoang mang phát biểu: "Thế trước giờ thầy cô lừa mình à". Một bạn khác phán: "Có thể trên thông thiên văn dưới tường địa lý nhưng nhất định phải dốt toán".

H3-EURO-2016-Binh-luan-vien-Ta-Bien-Cuong.jpg

Ngoài một số câu thiếu tính toán học thì BLV Tạ Biên Cương còn khiến người xem giật mình khi gọi nhầm tên thủ môn Neuer của đội tuyển Đức trong vòng cấm địa đối phương.

Phải nói công bằng rằng BLV Tạ Biên Cương cũng được không ít cổ động viên bóng đá yêu thích và ủng hộ, tuy nhiên dù người xem có thấy thích hay thấy khó chịu thì cách bình luận của anh này vẫn luôn bị coi là "chém gió chém bão", thêm mắm muối cho những giải đấu như EURO và khán giả gần như phải tìm cách... sống chung với bão.

H1-EURO-2016-Binh-luan-vien-Ta-Bien-Cuong.jpg

Đội ngũ BLV của VTV trong đó có "Thánh Cương" được khẳng định sẽ xua tan mùa hè EURO nóng nực, bí bách vì khả năng "chém gió".

H4,5-EURO-2016-Binh-luan-vien-Ta-Bien-Cuong.jpg

Dân Facebook bảo nhau khi BLV Biên Cương bình luận thì trong cabin bình luận sẽ nổi giông tố.

H2-EURO-2016-Binh-luan-vien-Ta-Bien-Cuong.jpg

Đội ngũ BLV của VTV luôn có mặt trong các giải đấu lớn và các cổ động viên đã quen với điều này.

H8-EURO-2016-Binh-luan-vien-Ta-Bien-Cuong.jpg

Ví von hơi... thô nhưng dân mạng bảo xem EURO trên VTV mà thiếu các cây bình luận này thì giống như ăn thịt chó mà thiếu mắm tôm?

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận