Cần tới 16 vệ sĩ để bảo vệ gia đình CEO Facebook

Cần tới 16 vệ sĩ để bảo vệ gia đình CEO Facebook

Cần tới 16 vệ sĩ để bảo vệ gia đình CEO Facebook

Theo một nguồn tin thân cận của trang Page Six, lượng vệ sỹ bảo vệ cho vị CEO Facebook tại tư gia đã lên tới con số 16. Một người cung cấp tin sống tại Palo Alto, California cho hay: “Anh ta có bảo vệ khắp nơi ở”. Theo thông tin của trang Page Six, 16 vệ sĩ của Zuckerberg không làm việc cùng một lúc mà được chia theo ca.

Nếu bạn làm một công việc động chạm đến cả trăm triệu người thì dù chỉ một phần nhỏ phần trăm những người sử dụng bất mãn cũng có thể là một mối nguy hại. Tất cả các CEO đều nhận được những lời đe dọa và họ coi những lời đe dọa này thực sự là những điều nghiêm túc. Ngoài ra, không chỉ bản thân CEO bị đe dọa, lời đe dọa còn đề cập đến các thành viên trong gia đình vị CEO đó.

Facebook đã chạm tới mốc 1 tỷ người sử dụng thường xuyên vào tháng 12/2015 và Facebook cũng được coi là một lý do hàng đầu cho những cuộc cãi vã, ly dị và chia tay của các cặp đôi. Đó chính là lý do vì sao mạng xã hội này trở thành cái cớ để bị đổ lỗi.

Trước đó, vị CEO Facebook này từng bị những người hàng xóm “ý kiến” vì vệ sỹ của anh chiếm quá nhiều chỗ trong khu để xe. Trước đó, Mark Zuckerberg đã mua một biệt thự tại Palo Alto với giá 7 triệu USD và trả thêm 30 triệu USD nữa vào năm 2013 để mua lại nhà của 4 người hàng xóm xung quanh.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận