'Cơn bão' giảm giá cho người tên Hải, Phượng khi VN thắng Philippines

'Cơn bão' giảm giá cho người tên Hải, Phượng khi VN thắng Philippines

Trong khi Ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday của Bộ Công Thương tổ chức đang diễn ra thì không khí giảm giá của hàng loạt cửa hàng ăn uống, mua sắm “ăn theo” chiến thắng đêm qua của đội tuyển Việt Nam cũng không kém phần sôi động.

Con bao giam gia cho nguoi ten Hai, Phuong khi VN thang Philippines hinh anh 1
Không kịp chuẩn bị in thông tin quảng cáo, nhiều nơi phải giới thiệu thông qua fanpage.

Theo đó, các cửa hàng này đồng loạt giảm giá cho những khách hàng tên Hải và Phượng - trùng tên hai cầu thủ Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Công Phượng, những người đã phá thủng lưới Philippines trong trận bán kết lượt về đêm qua, đưa Việt Nam vào chung kết AFF Cup sau 10 năm.

Nhiều cửa hàng thời trang tại TP.HCM trên đường Nguyễn Trãi (quận 5), Hai Bà Trưng (quận 3), Lê Văn Sỹ (quận 3)… hôm nay đã nhộn nhịp các chương trình giảm giá.

Đa số cửa hàng đều giảm từ 20%-30% cho những khách hàng tên Hải và Phượng. Ngoài ra, một số cửa hàng cũng “sale off” lên đến 50%.

Nhân viên một cửa hàng cho biết do không có nhiều thời gian chuẩn bị như dịp Black Friday nên họ không thể in kịp thông tin khuyến mãi. Thay vào đó, ngay từ khi kết thúc trận đấu, chủ cửa hàng đã nhanh chóng “kích cầu” lên trang cá nhân hoặc fanpage cho những ai tên Hải và Phượng.

Nhân viên này khẳng định dù không rầm rộ quảng cáo về mặt hình thức như đợt Thứ sáu đen tối vừa rồi nhưng mức giảm thì không ít hơn. Chị cho hay việc này nhằm thể hiện tình yêu bóng đá, cổ vũ đội tuyển Việt Nam trước trận chung kết và kích cầu mua sắm.

Không chỉ mặt hàng thời trang, nhiều dịch vụ như cà phê, nhà hàng, tôm cua cá ghẹ, rau củ quả, homestay, vận chuyển… cũng tấn công vào “cơn bão” giảm giá cho những khách hàng tên Hải và Phượng bằng nhiều hình thức như giảm giá, mua 1 tặng 1, miễn phí lưu trú, miễn phí giao hàng.

Con bao giam gia cho nguoi ten Hai, Phuong khi VN thang Philippines hinh anh 2
Nhiều dịch vụ "ăn theo" giảm giá độc đáo cho khách hàng tên Hải, Phượng. Ảnh chụp màn hình.

“Việt Nam vô địch. Xe khách T.T. xin thông báo giảm ngay 50% giá vé cho khách hàng nào tên Phượng (chấp nhận cả nữ luôn nhé) và Hải trong ngày mai, thứ sáu - 7/12/2018. Lưu ý, khi đi nhớ mang theo chứng minh nhân dân”, một hãng xe khách nhanh tay quảng cáo ngay khi trận bóng vừa kết thúc.

Tương tự, trên mạng xã hội, hàng loạt chương trình giảm giá độc lạ của các dịch vụ cũng được tung ra dịp này từ cửa hàng mua bán vật liệu xây dựng cho đến dịch vụ ngân hàng.

Một cửa hàng tại tỉnh Bình Thuận đã thông báo giảm đến 90% vật liệu xây dựng, lắp camera an ninh cho những khách hàng tên Hải, Phượng và cả tên Park - huấn luyện viên Park Hang-seo dẫn dắt đội bóng.

Một cán bộ yêu bóng đá công tác tại một ngân hàng thương mại đã nhanh chóng… mời ăn sáng một tháng liền cho cấp dưới của mình tên Hải và Phượng.

Trong khi nhiều cửa hàng, dịch vụ chỉ áp dụng giảm giá trong ngày hôm nay thì một số khác cũng khuyến mãi lớn, kéo dài đến khi đội tuyển Việt Nam chạm tay vào cúp vàng AFF năm nay.

Trong khi đó, sáng nay, sau khi giảm giá ít nhất vài trăm nghìn đồng, nhiều công ty du lịch lữ hành cũng đã “cháy tour” đi Malaysia đưa người hâm mộ đến cổ vũ Việt Nam ở sân vận động Bukit Jalil.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận