Facebook suýt mất thương hiệu tại Trung Quốc

Facebook suýt mất thương hiệu tại Trung Quốc

Một luật sư địa phương cho biết, việc bảo hộ tài sản trí tuệ của Trung Quốc thường được coi là khá lỏng lẻo nhưng được cho là đang dần cải thiện. Theo Reuters mô tả, chiến thắng hiếm hoi với một ty địa phương đã khiến môi trường cạnh tranh Trung Quốc trở về mức kém sau khi hàng loạt thương hiệu khác bị chiếm mất tên.

Facebook, mạng xã hội, sở hữu trí tuệ, thị trường Trung Quốc

Chiến thắng cũng được Facebook kỳ vọng sẽ có thể mở được rào cản tại Trung Quốc, nơi mà mạng xã hội này không thể truy cập được và và hoạt động kinh doanh chủ yếu là bán quảng cáo cho các công ty địa phương tại thị trường nước ngoài.

Mặc dù đại diện Facebook từ chối bình luận về thông tin trên, nhưng trong tháng trước, Mark Zuckerberg cũng đã có nhiều nỗ lực phối hợp để thu hút các quan chức Trung Quốc.

Được biết, Zuckerberg thường xuyên xuất hiện trên báo ở Trung Quốc, thông qua các bài tuyên truyền bằng tiếng phổ thông và hình ảnh bảo vệ môi trường tại quảng trường Thiên An Môn ở Bắc Kinh.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận