Facebook vừa ra “mặt nạ ma” cho Facebook Live trong mùa Halloween

Facebook vừa ra “mặt nạ ma” cho Facebook Live trong mùa Halloween

Facebook đang cung cấp cho người dùng tùy chọn "đeo mặt nạ" trong Facebook Live – ít nhất là cho đến lễ Halloween. Những chiếc mặt nạ sẽ có các phiên bản như mặt nạ bí ngô jack-o'-lantern, mặt nạ phù thủy, bộ xương và một số loài động vật.

Facebook vừa ra “mặt nạ ma” cho Facebook Live trong mùa Halloween

Đây là lần đầu tiên Facebook giới thiệu bộ lọc mặt nạ mang phong cách Snapchat. Dù chưa được tốt như trong Snapchat, song nếu bạn muốn một nửa khuôn mặt mình bị lột da, đây cũng là một lựa chọn tốt.

Để bắt đầu live stream với mặt nạ, hãy mở thanh công cụ sáng tạo bằng cách chạm vào biểu tượng cây đũa thần ở góc trên bên trái màn hình. Biểu tượng mặt nạ sẽ hiện ra bên dưới cùng màn hình của bạn. Nếu bạn không muốn phát trực tiếp bằng mặt nạ như thế này, bạn có thể loại bỏ bằng cách di chuyển sang trái và nhấn vào biểu tượng "không có mặt nạ" .

Theo The Verge, Facebook cũng sẽ bắt đầu giới thiệu biểu tượng cảm xúc theo chủ đề Halloween, như là hình con ma hay hình trái tim bị vỡ thành trăm mảnh.

Có vẻ Facebook đang đầu tư nhằm bổ sung thêm các tính năng mới cho Facebook Live. Đầu tuần này, Mark Zuckerberg đã trình diễn một tính năng sắp có của Facebook Live, thêm các bộ lọc chuyển đổi phong cách giống như Prisma cho các video. Ngay sau đó, đồng sáng lập Alexey Moiseenkov của Prisma đã đăng tải video Facebook Live của ông, chứng minh Prisma có thể được dùng như thế nào trên Facebook.

Hoàng Lan

http://www.theverge.com/2016/10/27/13434034/facebook-live-face-filters-halloween

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận