Fidelity Digital Assets chính thức lưu trữ Bitcoin cho nhà đầu tư lớn

Fidelity Digital Assets chính thức lưu trữ Bitcoin cho nhà đầu tư lớn

Fidelity Digital Assets chính thức lưu trữ Bitcoin cho nhà đầu tư lớn

Fidelity Digital Assets - công ty về tài sản kỹ thuật số của định chế tài chính 4.000 tỷ USD Fidelity đã công bố cung cấp dịch vụ lưu trữ Bitcoin cho một nhóm nhỏ các nhà đầu tư lớn.

“Chúng tôi đã cung cấp dịch vụ cho các khách hàng đủ điều kiện và tiếp tục triển khai thêm. Các giải pháp của chúng tôi tập trung vào các quỹ đầu tư, các công ty gia đình, quỹ lương hưu, quỹ tài trợ và các nhà đầu tư tổ chức khác”, Fidelity cho biết.

Fidelity trước đó đã cho biết vào cuối tháng 1, công ty chạy thử nghiệm nền tảng và hiện tại cuối cùng đã ra mắt dịch vụ này. Công ty cho biết nền tảng đáp ứng đủ các tiêu chuẩn về giao dịch, lưu ký và các quy định khác.

Trả lời phỏng vấn của CNBC, người đứng đầu công ty Fidelity cho biết công ty hiện đang hoạt động và phải thay đổi nhiều thứ. Ông nói rằng đã có những người được sử dụng nền tảng, nhóm khác thì phải đợi đến tháng 9 theo từng kiểu khách hàng.

Ông cũng cho biết thị trường giá giảm không hề có ảnh hưởng đến sự phát triển của công ty. Fidelity là công ty tích cực đầu tư vào các công nghệ mới mang lại lợi ích cho chính mình, công ty đã chi tới 2,5 tỷ USD mỗi năm để nghiên cứu công nghệ mới bao gồm cả Blockchain và AI.

Giám đốc điều hành Fidelity Abigail Johnson là người ủng hộ mạnh mẽ tài sản số. Bà từng tuyên bố thích tiền điện tử.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận