Giá Bitcoin hôm nay 29/7: Chưa thể đi lên một cách mạnh mẽ

Giá Bitcoin hôm nay 29/7: Chưa thể đi lên một cách mạnh mẽ

Giá Bitcoin hôm nay 29/7 hiện được giao dịch ở ngưỡng 8.176 USD, gần như không đổi so với phiên giao dịch hôm qua. Mức giá cao nhất trong ngày là 8.251 USD, mức giá thấp nhất là 7.878 USD. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 141 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.174.375 đồng.

Giá Bitcoin đang ổn định trong ngưỡng 8.000 USD, nhờ đó tính từ đầu năm cho tới nay, giá trị của Bitcoin đã tăng tới 37%.

Gia Bitcoin hom nay 29/7: Chua the di len mot cach manh me hinh anh 1

Giá Bitcoin hôm nay 29/7, chưa thể đi lên một cách mạnh mẽ.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với CNBC, người đồng sáng lập Reddit, ông Alexis Ohanian đã tăng gấp đôi mức dự đoán đối với giá Bitcoin và ông tin rằng, đồng tiền này sẽ có khả năng chạm tới mức 20.000 USD vào cuối năm nay.

“Bitcoin đã trải qua nhiều một số cuộc thử nghiệm trong nhiều năm và chắc chắn, đây là đồng tiền kỹ thuật số mạnh mẽ nhất, cũng là bằng chứng tốt nhất cho thấy tiền mật mã có khả năng lưu trữ giá trị”, CCN dẫn lời ông Ohanian.

Theo nhận định của các nhà phân tích, khi đồng Bitcoin bắt đầu tăng trở lại, sự kỳ vọng của nhà đầu tư vào đồng tiền này cũng đã tăng lên. Tuy nhiên, tâm lý cảnh giác về tương lai của đồng Bitcoin vẫn còn, do đồng tiền mật mã này đã gặp khá nhiều vấn đề và thông tin bất lợi trước đó, vì thế mà giá của Bitcoin chưa thể đi lên một cách mạnh mẽ.

Tạp chí ICO cũng cho biết, hai nguồn tin một tại SEC và một tại Ủy ban giao dịch hàng hóa kỳ hạn của Mỹ nói rằng, họ gần như chắc chắn rằng ETF bitcoin sẽ được phê duyệt – một quyết định mà nhiều người rất mong chờ vào khoảng ngày 15/8 sắp tới.

Đối với giới đầu tư tiền mật mã tại Việt Nam, trong mấy vừa ngày qua, nhiều nhà đầu tư tiền mật mã tại TP.HCM bị chấn động trước thông tin ông chủ Sky Minning bỏ trốn. 

Trước đó, vào ngày 25/7, ông Lê Minh Tâm - Tổng giám đốc công ty đào tiền ảo Sky Mining, đã lên website nội bộ của Sky Mining tuyên bố phá sản và hứa sẽ trả lại tiền và máy đào tiền ảo cho nhà đầu tư. Khi hàng trăm nhà đầu tư đến trụ sở công ty tại số 202B Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận, TP.HCM thì công ty đã đóng cửa, bảng hiệu bị tháo xuống và điện thoại của ông Tâm thì không thể liên lạc được.

Nhiều người cho biết, ông Tâm đã sang Mỹ nhiều ngày trước khi đăng thông báo phá sản. Được biết, toàn bộ số tiền của nhà đầu tư đều do một mình ông Tâm quản lý.

Đây không phải là lần đầu tiên, các dự án đầu tư vào lĩnh vực tiền ảo tại Việt Nam xảy ra tình trạng ông chủ ôm tiền bỏ trốn. Trước đó, vào tháng 4, ông chủ của công ty tiền ảo iFan cũng đã biến mất với 15.000 tỉ đồng của nhà đầu tư.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận