Hillary Clinton lên Twitter 'giễu' Donald Trump sau lệnh của tòa

Hillary Clinton lên Twitter 'giễu' Donald Trump sau lệnh của tòa

Hillary đã chọn "lãnh địa" mà Donald Trump rất yêu thích là Twitter để trêu chọc Tổng thống Mỹ. Tỷ số 3-0 ý muốn nói Trump đã ba lần thua tòa án.

hillary-clinton-len-twitter-gieu-donald-trump-sau-lenh-cua-toa

Hillary viết tỷ số ẩn ý trên Twitter ngay sau quyết định của tòa.

Tổng thống Trump ngày 27/1 ký sắc lệnh tạm thời cấm nhập cảnh với người đến từ 7 nước Hồi giáo lớn, gồm Iraq, Syria, Iran, Libya, Somalia, Sudan và Yemen trong 90 ngày, với người tị nạn trong 120 ngày và vô thời hạn với người tị nạn Syria.

Ngày 3/2, Thẩm phán liên bang James Robart ở Seattle ra phán quyết đình chỉ sắc lệnh của Tổng thống Trump trên phạm vi cả nước. Ngày 7/2, ba thẩm phán liên bang Mỹ gồm Michelle Friedland, William Canby và Richard Clifton mở phiên tranh luận để lắng nghe ý kiến từ người đại diện cho chính quyền Trump và người đại diện cho hai bang Washington, Minnesota. Tới ngày 9/2, Tòa phúc thẩm liên bang khu vực 9 bác đề nghị khôi phục lệnh cấm nhập cảnh từ chính quyền Tổng thống, tức quyết định đình chỉ trước đó vẫn có hiệu lực, công dân từ 7 nước Hồi giáo lớn có thể tới Mỹ bình thường.

hillary-clinton-len-twitter-gieu-donald-trump-sau-lenh-cua-toa-1

Trong khi đó, phán quyết mới nhất của tòa đã khiến ông Trump tức giận. "Hẹn gặp các vị tại toà án, an ninh quốc gia đang bị đe dọa", tổng thống Mỹ viết trên Twitter hôm nay.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận