Hướng dẫn xem lễ ra mắt xe VinFast ở Hà Nội trực tiếp trên mạng

Hướng dẫn xem lễ ra mắt xe VinFast ở Hà Nội trực tiếp trên mạng

Sau lần ra mắt công chúng thành công ở Triển lãm Paris Motor Show đầu tháng 10, hôm nay 20/11 2 mẫu xe đẳng cấp của VinFast là LUX A2.0 và LUX SA2.0 sẽ bắt đầu được giới thiệu ở Công viên Thống Nhất . Khu trưng bày xe VinFast ở Công viên Thống nhất sẽ mở cửa cho đông đảo công chúng đến tham quan, mua sắm từ 17h đến 21h ngày 20/11 và từ 9h đến 21h ngày 21/11.

Trong khi đó, xe VinFast cũng có lễ ra mắt, mở bán và nhận đặt ở TP.HCM từ 16h đến 22h ngày 25/11 và từ 9h đến 22h ngày 26/11/2018 ở Khu đô thị Vinhomes Central Park. Đáng chú ý hơn nữa là trong chuỗi sự kiện này, VinFast sẽ chính thức giới thiệu mẫu xe ô tô cỡ nhỏ Fadil và xe máy điện thông minh Klara.

Klara là dòng xe máy điện thông minh của VinFast, đã được thẩm định khả năng lội nước 30 phút, và sẽ ra mắt với 6 màu khác nhau. Fadil thì là xe ô tô cỡ nhỏ, được phát triển từ xe Karl Rocks của Opel - một trong những thương hiệu ô tô lâu đời của Đức, theo hợp đồng nhượng quyền công nghệ từ General Motors (GM).

Ngay trong sự kiện ở Hà Nội và TP.HCM, VinFast sẽ mở bán và nhận đơn đặt hàng cho các sản phẩm với ưu đãi đặc biệt dành cho những khách hàng đầu tiên. Và bên cạnh đó VinFast tổ chức nhiều hoạt động bên lề đặc sắc như chương trình trải nghiệm xe Klara thông minh, mở thẻ VinID để nhận ưu đãi khi mua xe; thưởng thức tinh hoa ẩm thực Bắc – Trung - Nam.

Sau chuỗi sự kiện này, trên toàn quốc VinFast sẽ mở hàng chục nghìn điểm bán hàng, trải nghiệm đang được xây dựng để sẵn sàng phục vụ người dùng Việt Nam.

b2-huong-dan-xem-le-ra-mat-xe-vinfast-o-ha-noi-truc-tiep-xe-may-dien-vinfast-klara-ra-mat-cong-vien-thong-nhat-ngay-20-11.jpg

Khu trưng bày xe VinFast ở Công viên Thống nhất sẽ mở cửa cho đông đảo công chúng đến tham quan, mua sắm từ 17h đến 21h ngày 20/11 và từ 9h đến 21h ngày 21/11 (nguồn ảnh: Facebook VTC Now).

Trực tiếp xe VinFast ra mắt Công viên Thống Nhất ngày 20/11

Nếu như có thời gian, chúng ta hoàn toàn có thể tới Công viên Thống nhất để ngắm nhìn và trải nghiệm trực tiếp xe VinFast trong sự kiện ra mắt. Như đã nêu trên Khu trưng bày xe VinFast ở Công viên Thống nhất sẽ mở cửa cho đông đảo công chúng đến tham quan, mua sắm từ 17h đến 21h ngày 20/11 và từ 9h đến 21h ngày 21/11.

Bên cạnh đó VTC cũng thông báo sẽ phát trực tiếp sự kiện trên ứng dụng VTC Now, chúng ta có thể tải về điện thoại ứng dụng VTC Now dành cho iOS hoặc dành cho Android để xem trực tiếp sự kiện VinFast ở Hà Nội. Nếu cần hãy xem thêm hướng dẫn dùng VTC Now ở đây.

Dự báo trên Facebook sẽ xuất hiện nhiều clip phát trực tiếp sự kiện VinFast này, ICTnews sẽ tiếp tục cập nhật.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận