Lâm Chí Dĩnh bất ngờ khoe ảnh đang dùng iPhone 7 Plus

Lâm Chí Dĩnh bất ngờ khoe ảnh đang dùng iPhone 7 Plus

Sau iPhone 5 và iPhone 6, tài tử của "Thiên long bát bộ" tiếp tục đăng ảnh chụp cùng thiết bị được cho là iPhone sắp ra mắt của Apple. 

Lâm Chí Dĩnh bất ngờ khoe ảnh đang dùng iPhone 7 Plus

Trang tin iFeng cho hay, hình ảnh Lâm Chí Dĩnh sử dụng một mẫu iPhone lạ được lan truyền trên các trang mạng xã hội Trung Quốc cuối tuần qua. Đó là một iPhone màu hồng với kích thước màn hình lớn . Điểm gây chú ý nhất chính là thiết bị này có cụm camera kép ở mặt sau, khiến nhiều cư dân mạng cho rằng đây chính là chiếc iPhone 7 Plus sắp tới.

Theo Phonearena, sự xuất hiện của bức ảnh này như một lần nữa khẳng định những phân tích trước kia của giới công nghệ là đúng. Việc sử dụng camera kép sẽ là sự khác biệt lớn nhất của iPhone 7 Plus so với các phiên bản trước đó. Camera kép hoạt động độc lập có thể thu nhận hai khung cảnh trong một ảnh chụp. "Đây hoàn toàn không phải là chiếc vỏ hay chỉ là mô hình iPhone 7 Plus", trang iFeng nhận định.

Không phải là lần đầu tiên ngôi sao giải trí của Đài Loan chia sẻ ảnh về mẫu iPhone chưa từng ra mắt. Tháng 9/2012, anh chụp nhiều ảnh đang cầm iPhone 5 và đăng tải lên trang Weibo cá nhân. Sau đó vào tháng 6/2014, cũng Lâm Chí Dĩnh đã đăng hình iPhone 6 đọ dáng với iPhone 5 dù sản phẩm này chưa được công bố. Thực tế cho thấy cả hai mẫu di động này ra mắt sau đó với kiểu dáng giống hệt. 

Lâm Chí Dĩnh bất ngờ khoe ảnh đang dùng iPhone 7 Plus

Ngôi sao Đài Loan từng khoe ảnh chụp iPhone 5 vào tháng 9/2012

Gia Lộc

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận