Làm hỏng máy quay 70.000 USD khi dùng thử

Làm hỏng máy quay 70.000 USD khi dùng thử

Một người đàn ông vừa làm hỏng chiếc máy quay trị giá 70.000 USD khi đang thử thiết bị chống rung tại CineGear Expo. Ông này sau đó đổ lỗi cho nhà sản xuất thiết bị.

Đoạn video lan truyền trên mạng cho thấy một người đàn ông đang thử thiết bị chống rung với chiếc máy quay ARRI Alexa XT trị giá từ 70.000 USD.

Bất ngờ, phần tay đòn nối với thiết bị chống rung bung ra và camera rơi xuống đất, khi vị khách thử động tác buông tay và ngã người về sau. Có vẻ như camera quá nặng đã khiến mối nối bị bung.

Làm hỏng máy quay 70.000 USD khi dùng thử

Phần mối nối bị bung.

Nói với PixelPetal, người đàn ông giấu tên trong video cho rằng Nib - nhà sản xuất tay đòn giữ của thiết bị - đã sử dụng các dây nhựa để giữ, do đó không chịu nổi lực khi thử các tư thế khác nhau.

"Những gì xảy ra trên video không phải lỗi của tôi, vì mọi tư thế tôi thử đều đúng với khi sử dụng thực tế, dù là quay video ca nhạc hay tại các địa hình gập ghềnh".

PixelPetal cũng nói rằng Nib đã thay các khóa và dây nhựa sau 10 phút xảy ra sự việc.

Tuy vậy, chuyên gia Steadicam - Eric Fletcher - cho rằng người đàn ông trên đã có lỗi khi sử dụng sai loại chốt khóa khi lắp máy. Ông cũng cho rằng người này đang cố chối lỗi và đổ tội cho nhà sản xuất thiết bị chống rung.

Theo Zingnews

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận