Lenovo công bố khởi động vòng chung kết Liên minh huyền thoại LoC III

Lenovo công bố khởi động vòng chung kết Liên minh huyền thoại LoC III

Lenovo công bố khởi động vòng chung kết Liên minh huyền thoại LoC III

Một số thành viên của Flash - đội đại diện Việt Nam tranh tài

Hợp tác cùng Intel, vòng chung kết của giải đấu Liên minh huyền thoại Legion of Champions Series III sẽ quy tụ hơn 60 tài năng game thủ đến từ 11 quốc gia trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, cùng thi đấu để giành ngôi vô địch LoC III năm 2019.

Đây là giải đấu lớn nhất từ trước tới nay, với sự tham gia lần đầu tiên của các đội đến từ Ấn Độ, Nhật Bản và Hàn Quốc, bên cạnh các quốc gia quen thuộc như Hồng Kông/Ma Cao, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.

Sau các vòng loại cấp quốc gia, những đội chiến thắng của mỗi quốc gia sẽ đối mặt nhau tại vòng chung kết quốc tế tại Central Plaza Ladprao, Bangkok, Thái Lan từ ngày 25 – 27/1/2019.

Trước đó, giải đấu LoC được tổ chức hồi đầu năm 2018 đã chứng kiến sự tham gia của gần 7.000 game thủ và 20.000 khán giả trực tiếp.

Năm nay, vòng loại khu vực Việt Nam chứng kiến 62 đội tham gia thi đấu trong thời gian từ ngày 22/11 đến 23/12. Sau nhiều trận chiến căng thẳng, đội xuất sắc nhất Flash sẽ đại diện cho Việt Nam để tranh tài trong vòng chung kết.

Các đội vô địch quốc gia cùng các đội vào vòng chung kết sẽ cùng tranh tài với tổng giải thưởng có giá trị tới 35.000 USD (tương đương khoảng 810.000.000 đồng) – là giải LoC có giá trị giải thưởng lớn nhất từ trước tới nay.

Đội giành ngôi vô địch sẽ được nhận giải thưởng 7.000 USD tiền mặt kèm các máy Legion Y530 với tổng trị giá 5.000 USD, trong khi đó các đội á quân và thứ 3 sẽ được nhận lần lượt 3.000 USD và 2.000 USD.

Chi tiết sự kiện được Lenovo cung cấp tại https://www.legionloc.com

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận