Lịch thi đấu Champions League 2017/2018 tuần này cho cư dân mạng

Lịch thi đấu Champions League 2017/2018 tuần này cho cư dân mạng

Mùa giải Champions League năm nay 2017/2018 (giải bóng đá hàng đầu Châu Âu mà chúng ta vẫn quen gọi là Cúp C1) mới chỉ khởi đầu 2 vòng và những bảng đấu năm nay vẫn còn tiềm ẩn nhiều hấp dẫn kịch tính ở phía trước. Tất nhiên những đội bóng được yêu thích như Real Madrid, Barcelona, Juventus, Tottenham, Manchester United hay đội bóng nhà giàu Paris Saint-Germain vẫn đang thể hiện phong độ của mình.

Giữa tuần này sẽ tiếp tục diễn ra lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League với những trận đấu đáng chú ý như giữa Real Madrid với Tottenham, giữa Manchester City với Napoli, hay giữa Chelsea với AS Roma. Vì thế dưới đây ICTnews sẽ giới thiệu lịch thi đấu để chúng ta có thể chờ đón xem trực tiếp trên mạng (in nghiêng là những trận đấu đáng chú ý nhất).

Điều đáng tiếc là năm nay khán giả bóng đá Việt Nam không được xem tường thuật trực tiếp giải đấu này trên VTV3 như các năm trước vì vướng mắc vấn đề bản quyền, tuy nhiên trên UEFA.com chia sẻ sẽ có các kênh phát trực tiếp cho khán giả Việt Nam chính là trên trang chủ này (xem hướng dẫn cách đón xem ở đây).

z1-lich-thi-dau-c1-hom-nay-lich-thi-dau-champions-league-2017-18-lich-bong-da-c1-hom-nay-lich-thi-dau-cup-c1-chau-au-dem-nay.jpg

Giữa tuần này sẽ tiếp tục diễn ra lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2017/18 (ảnh minh họa trên uefa.com) với những trận đấu đáng chú ý như giữa Real Madrid với Tottenham.

Lịch thi đấu Cúp C1 Châu Âu đêm nay

1H45 NGÀY 18/10:

Spartak Moscow vs Sevilla (bảng E)

Maribor vs Liverpool (bảng E)

Manchester City vs Napoli (bảng F)

Feyenoord vs Shakhtar Donetsk (bảng F)

Monaco vs Besiktas (bảng G)

Leipzig vs Porto (bảng G)

APOEL vs Borussia Dortmund (bảng H)

Real Madrid vs Tottenham (bảng H)

Lịch thi đấu C1 ngày mai

23H NGÀY 18/10:

Qarabag vs Atletico Madrid ()

1H45 NGÀY 18/10:

Benfica vs Manchester United (bảng A)

CSKA Moscow vs Basel (bảng A)

Bayern vs Celtic (bảng B)

Anderlecht vs Paris Saint-Germain (bảng B)

Chelsea vs Roma (bảng C)

Juventus vs Sporting Lisbon (bảng D)

Barcelona vs Olympiacos (bảng D)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận