Loạt sản phẩm 'bá đạo' khi bạn bỗng dưng bị chế ảnh trên mạng

Loạt sản phẩm 'bá đạo' khi bạn bỗng dưng bị chế ảnh trên mạng

Loat san pham ba dao khi ban bong dung bi che anh tren mang hinh anh 1

Loat san pham ba dao khi ban bong dung bi che anh tren mang hinh anh 2

Mới đây, biểu cảm của một chàng khi nhìn thấy đôi vợ chồng đang âu yếm chụp ảnh trở thành tâm điểm chú ý trên mạng. Từ bức hình một thành viên đăng lên diễn đàn mạng nhờ chỉnh sửa, ngay sau đó, các "thánh photoshop" không ngừng thể hiện tài năng của mình. Hàng loạt tác phẩm biến tấu từ tấm ảnh gốc khiến người xem không khỏi bật cười. Ảnh: Trung Trần.

Loat san pham ba dao khi ban bong dung bi che anh tren mang hinh anh 3
Trong ngày đầu tập trung cùng đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho Asian Cup 2019, mái tóc "xoăn mỳ tôm" của Công Phượng nhanh chóng trở thành nguồn cảm hứng chế ảnh. Nhiều người cho rằng nam cầu thủ được mệnh danh lạnh lùng của đội tuyển Việt Nam khá thu hút với kiểu tóc này. Ảnh: Anh Tú.
Loat san pham ba dao khi ban bong dung bi che anh tren mang hinh anh 4
Tháng 9/2018, cô bạn có tên Nguyễn Anh Thư quyết định thử cắt cho mình một kiểu tóc mái mới. Vì không ưng ý, cô đã "chữa cháy" bằng cách nhờ dân mạng ra tay cải thiện vẻ ngoài của mình như cách an ủi bản thân. Tuy nhiên, những bức ảnh hậu photoshop khiến Thư rơi vào tình trạng "dở khóc dở cười". Ảnh: VHC. 

Loat san pham ba dao khi ban bong dung bi che anh tren mang hinh anh 5

Loat san pham ba dao khi ban bong dung bi che anh tren mang hinh anh 6

Tháng 1 vừa qua, bức ảnh cô gái xinh đẹp đi chơi trong ngày đầu năm mới sẽ hoàn hảo nếu như không vướng chiếc xe máy đằng sau. Bởi vậy, nữ chính đã nhanh trí nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ. Ngay sau khi nhận được thành phẩm, chủ nhân tấm hình chia rằng sẽ không bao giờ có hành động nhờ vả tương tự. Ảnh: N.Đ.T.

Loat san pham ba dao khi ban bong dung bi che anh tren mang hinh anh 7

Loat san pham ba dao khi ban bong dung bi che anh tren mang hinh anh 8

Chỉ sau vài giờ "trót dại" nhờ dân mạng giúp "chắp cánh thiên thần", một cô gái nhanh chóng trở thành nạn nhân của dân chuyên chế ảnh. Từ bức hình gốc, các "thánh photoshop" không ngừng thể hiện tài năng. Cô gái mảnh mai bỗng dưng có thêm đôi "cánh gà". Ảnh: Đinh Anh Dũng.
Loat san pham ba dao khi ban bong dung bi che anh tren mang hinh anh 9
Tháng 4/2018, một anh chàng có bức ảnh kỷ yếu chưa được ưng ý đã mang lên Facebook nhờ vả. Theo đó, mọi thứ đều ổn, chỉ có góc áo chưa chỉn chu. Tuy nhiên, thành quả nhận được lại khiến mọi người một phen ôm bụng cười khi chiếc quần được photoshop kéo lên tận ngực trông khá hài hước. Ảnh: AM.

Loat san pham ba dao khi ban bong dung bi che anh tren mang hinh anh 10

Loat san pham ba dao khi ban bong dung bi che anh tren mang hinh anh 11

Cách đây không lâu, một chàng trai đăng ảnh với mong muốn hình của mình được ghép vào nơi nào đó sang trọng. Tuy nhiên, những bức ảnh chỉnh sửa hộ này lại khiến khổ chủ không biết nên cười hay nên khóc. Ảnh: FB.
Loat san pham ba dao khi ban bong dung bi che anh tren mang hinh anh 12
Nhờ thành công của MV Phía sau một cô gái phiên bản bolero, Tài Smile nhanh chóng nổi tiếng và từng trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho dân chế ảnh. Ảnh: FB.
Loat san pham ba dao khi ban bong dung bi che anh tren mang hinh anh 13
Một trường hợp khác của 9X Đồng Nai gặp rắc rối khi hình ảnh cá nhân bị dân mạng chế giễu. Nữ chính cho biết khi đăng hình, cô không hề nhờ ai chỉnh sửa, chỉ đơn giản là lưu giữ và chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ với bạn bè. 9X rất bức xúc khi thấy nhận được loạt ảnh không mong muốn. Ảnh: N.K.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận