Samsung Connect tiếp tục hành trình lan tỏa yêu thương

Samsung Connect tiếp tục hành trình lan tỏa yêu thương

Là một dự án nhân văn trên nền tảng công nghệ hiện đại, Samsung Connect mong muốn tạo nên câu chuyện truyền cảm hứng giúp trẻ em khắp Việt Nam bắt đầu nuôi dưỡng ước mơ và tạo dựng tương lai bằng những tin nhắn động viên đến từ chính những người tham gia dự án này.

Samsung Connect tiếp tục hành trình lan tỏa yêu thương

Từ ngày 5/9/2017 - 2/10/2017 Samsung Connect – Hành trình kết nối yêu thương, sẽ có mặt tại huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam. Tại đây 20 câu chuyện mà Samsung Connect ghi nhận được là những mảnh đời rất đỗi bình thường nhưng đầy hoài bão, ước mơ. Đó là những cô, cậu bé mỗi ngày vừa đi học, vừa lên rẫy hoặc làm thuê để kiếm tiền mưu sinh phụ giúp bố mẹ. Có em thích làm ca sĩ, họa sĩ, có em lại ước mơ làm cảnh sát giao thông để giảm thiểu tai nạn, và còn nhiều em nhỏ khác nữa với ánh mắt rạng ngời khi chia sẻ về ước mơ.

Thông qua nền tảng ứng dụng tại trang web www.samsungconnect.vn, những trái tim yêu thương ở khắp Việt Nam sẽ được chia sẻ, lắng nghe những tâm sự từ chính của các em. Qua đó, mọi người có thể chuyển đến các em những tin nhắn, lời động viên giúp các em có thêm động lực gìn giữ và thực hiện ước mơ.

Sau mỗi tuần Samsung Connect sẽ gửi đến các em một món quà liên quan đến ước mơ của mình. Ở tuần thứ 4, các em sẽ nhận được một phần quà đặc biệt, đó cơ hội tham gia Hành trình trải nghiệm ước mơ tại thành phố Đà Nẵng. Lần đầu tiên các em sẽ được nhập vai với những nghề nghiệp tương lai, để hiểu hơn và có động lực theo đuổi ước mơ. Khép lại hành trình, ngoài quyển sổ xinh xắn tổng kết các tin nhắn yêu thương trong suốt chặng đường, các em còn được nhận giấy chứng nhận đã hoàn thành trải nghiệm nghề nghiệp.

Trước đó, từ ngày 1-30/8/2017, Hành trình Samsung Connect – Kết Nối Yêu Thương diễn ra tại Sóc Trăng đã trao gửi gần 6.000 tin nhắn động viên từ những tấm lòng nhân ái gửi đến cho các em qua nền tảng trực tuyến www.samsungconnect.vn. Hơn 60 món quà ý nghĩa đã được những “Chuyến xe chuyển phát ước mơ” trao tận tay các em nhỏ ở Cù Lao Dung, Sóc Trăng vào mỗi cuối tuần. Riêng tuần thứ tư, vào ngày 26/8/2017, Ngày hội trải nghiệm thực tế về nghề nghiệp mà các em mơ ước đã diễn ra tại khu vui chơi Viettopia, TP Hồ Chí Minh. Tại đây, lần đầu tiên các em sẽ được “chạm tay” vào công việc mà mình mơ ước, tìm hiểu và thực hành những ngành nghề khác để khám phá thêm kiến thức cho bản thân mình.

Hành trình kết nối những ước mơ Samsung Connect diễn ra ở các vùng miền trên cả nước từ 29/07 đến 15/11/2017. Những em nhỏ với các câu chuyện và ước mơ dung dị được ghi nhận và cập nhật tại www.samsungconnect.vn. Từ khắp Việt Nam, người dùng tiếp tục động viên, chia sẻ những ước mơ ấy bằng những tin nhắn yêu thương. Chặng đường sẽ kéo dài 4 tuần và kết thúc bằng trải nghiệm thực tế đặc biệt. Từ đó các em sẽ có thêm động lực để gìn giữ và thực hiện giấc mơ. Mỗi ước mơ nhỏ bé được nuôi dưỡng hôm nay chính là hành trang để các em kiến tạo tương lai. Một thông điệp động viên đúng lúc sẽ là những “viên gạch” giúp các em kiến tạo tương lai!

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận