Sông Hương, Hoàng Thùy Linh, Đen Vâu là 'hot trend' ngày thi đầu tiên

Sông Hương, Hoàng Thùy Linh, Đen Vâu là 'hot trend' ngày thi đầu tiên

Song Huong, Hoang Thuy Linh, Den Vau la hot trend ngay thi dau tien hinh anh 1
Sáng 25/6, hơn 887.104 thí sinh làm bài thi môn Ngữ văn, kỳ thi THPT quốc gia 2019. Đề thi câu 5 điểm rơi vào tác phẩm Ai đã đặt tên cho dòng sông? được phần lớn dân mạng nói nằm ngoài dự đoán. Nhiều thí sinh phải "dở khóc dở cười" vì học tủ những tác phẩm khác. Ảnh: Top Comments.
Song Huong, Hoang Thuy Linh, Den Vau la hot trend ngay thi dau tien hinh anh 2
Trên mạng xã hội, cuộc chiến giữa hai MV Để Mị nói cho mà nghe Hai triệu năm diễn ra căng thẳng. Trong ngày đầu tiên của kỳ thi THPT quốc gia 2019, Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh là hai nhân vật bị gọi tên nhiều nhất. Ảnh: Thằng Anh Con Em.
Song Huong, Hoang Thuy Linh, Den Vau la hot trend ngay thi dau tien hinh anh 3
Thậm chí, dân mạng còn nói Hoàng Thùy Linh "không còn đáng tin" khi dự đoán đề trật lất. "Để Mị nói cho mà nghe, giờ thì Mị đã biết ai đã đặt tên cho dòng sông rồi", Ngọc Trân bình luận. Ảnh: Top Comments.
Song Huong, Hoang Thuy Linh, Den Vau la hot trend ngay thi dau tien hinh anh 4
Đề thi rơi vào tác phẩm khó học khiến nhiều thí sinh học chuyên môn Tự nhiên phải rơi vào tình huống khó xử. "Đã không học chuyên Văn còn đố mình ai đã đặt tên cho dòng sông, thật không nói nên lời", Hoàng Hiệp (19 tuổi, TP.HCM) nói. Ảnh: Cao Thủ.
Song Huong, Hoang Thuy Linh, Den Vau la hot trend ngay thi dau tien hinh anh 5
Nhiều dân mạng gọi Đen Vâu là "thánh" đoán đề và mọi người phải xin lỗi vì đã không tin anh. Ảnh: Vàng Xám Comic.
Song Huong, Hoang Thuy Linh, Den Vau la hot trend ngay thi dau tien hinh anh 6
Một số bạn lại nói sông Hương sau môn thi Ngữ văn sáng 25/6 sẽ trở thành địa điểm thu hút khách du lịch. Ảnh: Điều nhỏ xíu xiu.
Song Huong, Hoang Thuy Linh, Den Vau la hot trend ngay thi dau tien hinh anh 7 Song Huong, Hoang Thuy Linh, Den Vau la hot trend ngay thi dau tien hinh anh 8
Dân mạng đồng loạt réo gọi Đen Vâu và phong anh là chuyên gia đoán đề. Một số người lại hài hước nói nói ca sĩ người Quảng Ninh mang lại nỗi buồn cho sĩ tử. Ảnh: Tùm lum chuyện.
Song Huong, Hoang Thuy Linh, Den Vau la hot trend ngay thi dau tien hinh anh 9 Song Huong, Hoang Thuy Linh, Den Vau la hot trend ngay thi dau tien hinh anh 10
Thậm chí, dân mạng còn tìm được những tấm lịch dự đoán đề thi môn Ngữ văn năm nay. Câu nói của triết gia Pháp Voltaire: "Hành trình của sông ra biển không nhanh như hành trình của con người đến với sai lầm" được dân mạng cho là rất đúng với ngữ cảnh. Ảnh chụp màn hình.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận