Streamer nổi tiếng bị khóa kênh vì livestream ở nhà vệ sinh công cộng

Streamer nổi tiếng bị khóa kênh vì livestream ở nhà vệ sinh công cộng

Herschel "Guy" Beahm với biệt danh Dr Disrespect, chủ sở hữu của một trong những kênh phổ biến nhất trên Twitch, đã bị khóa kênh vì vi phạm điều khoản của nền tảng này. Hôm 11/6, anh chàng này đã livestream từ nhà vệ sinh công cộng ở Los Angeles.

Twitch, nền tảng phát sóng trực tuyến thuộc sở hữu của Amazon, đã đình chỉ kênh của Dr Disrespect ngay sau khi đoạn phim trên được phát sóng. Twitch chưa thông báo nguyên nhân, nhưng việc quay phim từ nhà vệ sinh công cộng vi phạm chính sách quấy rối của nền tảng này. Việc quay phim trong nhà vệ sinh cũng vi phạm luật pháp của bang California.

Hiện chưa rõ kênh của Dr Disrespect chỉ bị khóa tạm thời hay vĩnh viễn.

Streamer noi tieng bi khoa kenh vi livestream o nha ve sinh cong cong hinh anh 1
Máy quay vẫn tiếp tục ghi hình dù cho anh chàng này đã bước vào bên trong phòng vệ sinh. Ảnh chụp từ video.

Với hơn 3 triệu lượt theo dõi, kênh của Dr Disrespect luôn có hàng chục nghìn người xem mỗi khi livestream.

Trong buổi livestream của mình hôm 11/6, Dr Disrespect đã ghé nhà vệ sinh và vẫn tiếp tục quay phim dù đã bước vào bên trong. Cảnh quay cho thấy anh bước vào nhà vệ sinh công cộng nam của Trung tâm Hội nghị Los Angeles khi bên trong đang có người. Khi đó, một bé nam đang sử dụng bồn tiểu.

Cộng đồng Reddit đếm được tổng cộng 4 lần anh chàng này bước vào nhà vệ sinh nhưng vẫn quay phim. Một người dùng bình luận: "Hãy thử tưởng tưởng việc bạn bị hơn 60.000 người nhìn thấy bạn đi tiểu trên Twitch". Một người khác tỏ ra bức xúc: "Trong đó thậm chí còn có một đứa trẻ".

Tuy nhiên, nhiều người dùng Reddit cũng đồn đoán rằng anh chàng này sẽ chỉ phải đóng phạt theo luật pháp Califonia và Twitch sẽ sớm mở khóa kênh trở lại.

"Dr Disrespect là con cưng của Twitch, sẽ chẳng có chuyện họ từ bỏ con cá lớn này", một người dùng Reddit bình luận. Cả Twitch lẫn Dr Disrespect đều từ chối phản hồi báo chí về vụ việc này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận