Tại sao SIM số đẹp không ngừng tăng giá?

Tại sao SIM số đẹp không ngừng tăng giá?

Thứ nhất: SIM số đẹp là hữu hạn

Vâng, chính xác là điều này, SIM số đẹp  là tài sản quốc gia là tài nguyên số quốc gia (Sau khi có CMGS sẽ có trung tâm quản lý kho số này, sẽ ko còn là tài sản của các nhà mạng nữa). Vì là tài nguyên số, có những dải số nhất định nên nó là hữu hạn, không cơi nới được như bất động sản, không phát hành thêm được như chứng khoán, không sinh ra thêm được như đồng Bitcoin. Chính vì thế, nó là thứ tài sản hữu hạn. Vì vậy SIM số đẹp lại càng hiếm như thế. Thế nên, nó còn hơn cả Bất động sản, hơn cả Chứng khoán, hơn cả Bitcoin nếu xét về mức độ khan hiếm. Nguồn cung hữu hạn thế nên nó sẽ không bao giờ giảm giá.

Thứ hai: Người giàu sẽ ngày càng nhiều

Tại sao SIM số đẹp không ngừng tăng giá?

Người giàu có ngày càng tăng và thứ họ cần đầu tiên là SIM số đẹp

Nghiên cứu của Brookings Institute cho biết, tốc độ tăng trưởng của tầng lớp trung lưu Việt Nam trong giai đoạn 2005 đến 2015 là hơn 14% mỗi năm. Ước tính, giai đoạn 2016 đến 2020, con số này tiếp tục tăng thêm khoảng 4 phần trăm, tương đương hơn 18% mỗi năm. Theo tính toán, trong vòng 1 thập kỷ tới, số triệu phú đô la ở Việt Nam sẽ lên mức 40.000 người.
Người giàu có về tiến bạc sẽ ngày càng nhiều, nhất là giới trẻ, khi mà thế giới ngày càng phẳng. Khoảng cánh giữa vị trí địa lý, cơ hội việc làm ngày càng ngắn lại. Người trẻ, chỉ cần năng động, có tư duy và cần cù thì có thể giàu, giàu hơn cả những người đi trước. Của cải xã hội cũng ngày càng nhiều hơn, thế nên những thứ hữu hạn sẽ ngày càng có giá trị trong xã hội. Hôm nay bạn có 1 đồng bạn mua được sim 1 đồng, nhưng 5 hay 10 năm nữa dù bạn có thể có 100 đồng nhưng chắc gì bạn đã mua được cái sim 1 đồng trước đây?

Cái này thực tế diễn ra rồi, SIM tứ quý 9 loại sim 10 số cách đây 10 năm mua chỉ 10 triệu, Nhưng sau 10 năm nó đã là 400 triệu, gấp 40 lần. Làm gì để sau 10 năm bàn x40 số tiền đầu tư? Xin thưa, đi buôn ma túy thì may ra theo kịp ạ.
Của cải xã hội, ngày càng nhiều, cơ hội kiếm tiền được san sẻ như nhau, dẫn đến người giàu sẽ ngày càng nhiều. Đó là điều chắc có lẽ tôi ko cần giải thích thêm. Nguồn cầu gia tăng nhanh trong khi nguồn cung hữu hạn thì giá trị chỉ có tăng trưởng nóng theo.

Thứ ba: Văn hóa tiêu dùng của người Việt

Sự thật không thể chối bỏ, là người giàu Việt Nam rất sành điệu, thích hàng hiệu, thích chơi đồ độc, muốn sở hữu những thứ người khác không có được. 

Tin tôi đi, ngoài việc nó là thứ tài sản đầu tư không mất giá, thì SIM số đẹp là 1 thứ trang sức khiến chủ nhân của nó nổi trội trong hàng vạn kẻ giàu có sang trọng ngoài kia.

Xe cộ siêu sang, nhà hàng triệu đô, bồ Hoa hậu, hải sản ngập mồm lút cán... rồi cũng sẽ là thứ thường ngày ở huyện khi mà người giàu ngày càng nhiều. Đồng hồ hàng hiệu, trang sức bạc tỷ, rồi cũng sẽ lỗi mốt hoặc sẽ có 1, thậm chí 10 hay 100 thằng khác cũng có đồ giống thế. Ko thằng ngu nào sản xuất 1 thứ duy nhất cho các bố nhà giàu cả, trừ khi nó bỏ rất rất nhiều tiền để chơi kiểu đấy. Nhưng rồi được mấy hơi?

Vậy, thứ gì thể hiện đẳng cấp dân chơi?

Xin thưa, đó là SIM số đẹp. Khi bạn sở hữu siêu phẩm sim lục quý 9 bạn đi dép tổ ong, bạn bắt xe ôm tới bữa tiệc, bạn dùng BCS hiệu Ok... vẫn có thể ngẩng cao đầu và ngồi mâm trên so với bọn nhà giàu đi dẹp Gúc Xì, đi Rangrover mạ vàng 99k, dùng BCS hiệu Durex full tool to the heaven. Dám khẳng định với anh em điều đó.

SIM số đẹp sẽ là thứ cuối cùng và duy nhất mà những anh em có tiền có thể nghĩ tới để nâng cao đẳng cấp của mình. Chính vì nó là duy nhất, nó là hữu hạn, nó giúp bạn phân biệt bạn với cái đám nhà giàu ngày càng nhiều ở xã hội này.

Tại sao SIM số đẹp không ngừng tăng giá?

SIM số đẹp là thứ phân biệt bạn với đám nhà giàu ngày càng nhiều ở xã hội này

Nguồn cung hạn chế, nguồn cầu càng lớn và văn hóa tiêu dùng- 3 yếu tố chính làm SIM số đẹp không bao giờ mất giá. Những luận điểm của tôi, sẽ vẫn còn mãi mãi tới sau này. Tôi biết, 99% xem bài này đều đã biết hết về 3 điều này, nhưng tôi muốn 1% còn lại nên biết về điều này. 
Thứ mà đáng nhẽ, tôi phải biết cách đây 10 năm về trước!!!!

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận