Thuê bao băng rộng của VNPT chưa bao giờ tăng trưởng dưới hai con số

Thuê bao băng rộng của VNPT chưa bao giờ tăng trưởng dưới hai con số

Thuê bao băng rộng của VNPT chưa bao giờ tăng trưởng dưới hai con số

Ông Nguyễn Trường Giang, Phó Tổng giám đốc VNPT-VinaPhone cho biết, VNPT đang là nhà cung cấp dịch vụ Internet băng rộng có thị phần lớn nhất. 

Ngày 27/6/2017, VNPT tuyên bố tung ra “Giải pháp Internet mới” với các gói cước đa dạng, tốc độ cao, ổn định và không giới hạn về dung lượng trên hạ tầng kỹ thuật số một hiện nay. Các gói tốc độ của “Giải pháp Internet mới” gồm: Fiber16, Fiber20, Fiber30, Fiber40 và FiberNet, tốc độ truy cập tương ứng các gói là 16 Mbps, 20 Mbps, 30 Mbps, 40 Mbps và 60 Mbps. Các gói tốc độ này sẽ kèm theo phần mềm bảo mật F-Secure SAFE dành cho 1, 3 hoặc 5 thiết bị cùng lúc tuỳ theo nhu cầu của khách hàng trong 12 tháng.

Ông Nguyễn Trường Giang, Phó Tổng giám đốc VNPT-VinaPhone cho biết, trong thời gian gần đây, do các tuyến cáp quang biển gặp sự cố liên tục ảnh hưởng đến dịch vụ Internet của Việt Nam đi ra quốc tế. Để nâng cao chất lượng dịch vụ Inernet cung cấp cho khách hàng của mình, VNPT đã đầu tư thêm tuyến cáp quang, mở rộng cổng kết nối từ Việt Nam đi các nước Châu Á, Châu Âu và Châu Phi sẽ hoàn thành vào tháng 7, đưa vào khai thác trong tháng 11 tới.

Ông Nguyễn Trường Giang còn cho hay, VNPT đang là nhà cung cấp dịch vụ Internet băng rộng có thị phần lớn nhất. Thời gian qua, tốc độ tăng trưởng thuê bao băng rộng của VNPT chưa bao giờ dưới hai con số.

Theo con số thống kê được công bố thì VNPT chiếm 47% thị phần Internet băng rộng cố định, Viettel đứng thứ 2 với 26% và FPT đứng thứ 3 với 19%, còn lại là thị phần của các doanh nghiệp khác như CMC, NetNam, SCTV…

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận