Trực tiếp bóng đá ASIAD 2018: Việt Nam vs Nhật Bản lúc 16h hôm nay (19/8)

Trực tiếp bóng đá ASIAD 2018: Việt Nam vs Nhật Bản lúc 16h hôm nay (19/8)

Trực tiếp bóng đá ASIAD 2018: Việt Nam vs Nhật Bản lúc 16h hôm nay (19/8)
Trận đấu chiều nay sẽ quyết định ngôi đầu bảng D. Xem trực tiếp bóng đá trận Olympic Việt Nam vs Olympic Nhật Bản 16h00 tối nay 19/8.

Trực tiếp bóng đá trận Olympic Việt Nam vs Olympic Nhật Bản, 16h00 hôm nay 19/8.

Chiều nay, Olympic Việt Nam sẽ đụng độ đội bóng trẻ Nhật Bản trong trận đấu quyết định ngôi đầu bảng D. Olympic Nhật Bản chỉ mang đến ASIAD 2018 đội hình với những cầu thủ tuổi đời còn rất trẻ, thế nhưng nhìn cách họ thi đấu ở hai trận gặp Nepal và Pakistan thì có thể thấy rõ đó là một tập thể rất mạnh, bản lĩnh và không kém phần sắc sảo.

Olympic Việt Nam đang được đánh giá cao nhờ dàn cầu thủ thiện chiến và đã có một thời gian dài thi đấu bên cạnh nhau. Chắc chắn là bước vào trận đấu này, HLV Park Hang-seo sẽ không có nhiều thay đổi về đội hình xuất phát. Những con bài tốt nhất đã dùng ở trận ra quân gặp Pakistan như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Quyết, Văn Hậu, Quang Hải hay Anh Đức sẽ lại đá chính. 

Trong cách chơi của Olympic Việt Nam ở trận gặp Olympic Nhật Bản, Anh Đức lại được kỳ vọng nhiều sẽ mang đến những bàn thắng nhờ khả năng chớp cơ hội và ghi bàn cực tốt của mình. Và dĩ nhiên cũng không thể bỏ qua những đường chuyền sáng tạo từ giữa sân của Xuân Trường hay Quang Hải. Nếu không kiểm soát được bộ đôi này, Olympic Nhật Bản chắc chắn sẽ rất khó đứng vững.

Tuy vậy, các học trò của HLV Park Hang-seo cũng phải rất thận trọng bởi đối thủ ở trận đấu này khác hẳn so với Nepal hay Pakistan. Họ mạnh mẽ hơn, nguy hiểm và sắc sảo hơn. Chắc chắn bộ ba phòng ngự Duy Mạnh, Tiến Dũng và Đình Trọng cùng thủ môn Tiến Dũng sẽ có rất nhiều việc phải làm ở trận đấu này. 

Thi đấu chắc chắn, mạnh mẽ và tận dụng tốt các cơ hội của mình, chúng ta hoàn toàn có thể vượt qua một Olympic Nhật Bản còn trẻ và thiếu độ quái. Chiến thắng là mục tiêu cao nhất và thầy trò HLV Park Hang-seo hoàn toàn có thể làm được điều đó.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN OLYMPIC VIỆT NAM:

TM: Tiến Dũng 

Hậu vệ: Duy Mạnh, Tiến Dũng, Đình Trọng 

Tiền vệ: Văn Thanh, Xuân Trường, Quang Hải, Văn Hậu 

Tiền đạo: Công Phượng, Anh Đức, Văn Quyết.

Mời độc giả đón xem trực tiếptrận Olympic Việt Nam vs Olympic Nhật Bản 16h00 hôm nay 19/8:

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận