Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Campuchia 19h30 hôm nay 24/11 trên VTV6, VTC3

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Campuchia 19h30 hôm nay 24/11 trên VTV6, VTC3

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Campuchia 19h30 hôm nay 24/11 trên VTV6, VTC3
ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu khá nhàn hạ khi gặp ĐT Campuchia đã hết mục tiêu. Mời quý vị xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Campuchia trên kênh VTV6 hoặc VTC3

ĐT Việt Nam sẽ quyết tâm có một chiến thắng trước Campuchia trên SVĐ Hàng Đẫy để chiếm ngôi đầu bảng. Đây cũng là món quà dành tặng người hâm mộ trong trận đấu quốc tế cuối cùng trên SVĐ Hàng Đẫy. Mời bạn đọc theo dõi trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Campuchia lúc 19h30 hôm nay 24/11 tại các link được giới thiệu dưới đây:

Trực tiếp VTV6

Trực tiếp VTC3

Mục tiêu này không quá khó đối với thầy trò HLV Park Hang-seo khi Campuchia luôn được coi là "mỏ điểm" của Việt Nam. Bởi, trong 6 cuộc đụng độ đã qua, ĐT Campuchia thua cả 6 trận và để thủng lưới tổng cộng tới 28 bàn và chỉ ghi được vỏn vẹn 4 bàn. Tính tổng cộng trong lịch sử, hai đội bóng đã gặp nhau tới 11 lần. Ưu thế đương nhiên nghiêng về phía ĐT Việt Nam với 9 chiến thắng và chỉ có 2 lần để bị cầm hòa, ghi được tới 46 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 11 bàn. Drên BXH mới nhất của FIFA, trong khi đội bóng của HLV Park Hang-seo đứng thứ 102 thế giới, dẫn đầu ĐNÁ thì Campuchia đứng tận thứ 170 thế giới và thứ 8 trong khu vực.  

Ở chuyến làm khách lần này, mặc dù đã có những bước chuẩn bị kỹ nhưng ĐT Campuchia tiếp tục thể hiện sự yếu thế khi chính thức bị loại khỏi AFF Cup 2018 sau hai trận thua liên tiếp trước Malaysia và Myamar. Trận thắng Lào mới đây chẳng giải quyết điều gì ngoại trừ việc giúp đội bóng này có tinh thần thoải mái hơn. Việc phải thi đấu trên sân Hàng Đẫy với sức ép mạnh mẽ đến từ sự cuồng nhiệt của các CĐV Việt Nam, cơ hội có điểm của Campuchia là cực ít.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu này, HLV Park Hang-seo đã tuyên bố rằng đội bóng của ông sẽ vào trận với quyết tâm cao nhất và đội hình mạnh để có được một chiến thắng. Tuy nhiên HLV người Hàn Quốc chắc chắn cũng phải có những tính toán về nhân sự khi cho những cầu thủ trụ cột nghỉ ngơi dành sức cho trận Bán kết. Dẫu vậy, với đội hình hiện có, Việt Nam hoàn toàn có thể chiến thắng để giành ngôi đầu bảng chứ không chỉ là 1 điểm để có vé vào bán kết, mục tiêu đã được xác định và hãy chờ xem các cầu thủ Việt Nam sẽ thể hiện như thế nào ở trận đấu này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

- ĐT Việt Nam: Tuấn Mạnh; Tiến Dũng, Duy Mạnh, Đình Trọng, Trọng Hoàng, Xuân Trường, Quang Hải, Văn Đức, Văn Quyết, Đức Chinh, Văn Toàn

- ĐT Campuchia: Oum Vicheth; Soeuy Visal, Sareth Kriya, Sos Souhana, Keo Sokpeng, Orn Chanpolin, Sath Rosib, Koich Sokumpheak, Chan Vathanaka, Prak Mpny Udom, Hong Pheng

Mời độc giả xem bóng đá trực tiếp trận ĐT Việt Nam vs ĐT Campuchia lúc 19h30 hôm nay 24/11 trên các kênh theo đường link:

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Campuchia trên VTV6, VTV6HD:

- Xem trực tiếp bóng đá trên VTV6

- Xem trực tiếp bóng đá trên VTC3

- Xem trên Facebook của VTC

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận