Trực tiếp SEA Games 29 hôm nay ngày 29/8: 9 trận chung kết pencak silat

Trực tiếp SEA Games 29 hôm nay ngày 29/8: 9 trận chung kết pencak silat

Hôm nay ngày 29/8 là ngày thi đấu áp chót của SEA Games 29 với tính chất quyết định. Trong đó môn pencak silat được chờ đợi sẽ là mỏ vàng của đoàn thể thao Việt Nam khi chúng ta tham gia 9 trận chung kết.

9 võ sĩ pencak silat Việt Nam gồm Phạm Thị Tươi , Nguyễn Đình Tuấn (55kg nam), Trần Thị Thêm (55kg nữ), Nguyễn Thái Linh (60kg nam), Phạm Tuấn Anh (75kg nam), Trần Đình Nam (70 - 75kg nam), Nguyễn Duy Tuyến (75 - 80kg nam), Lê Sĩ Kiên (80 - 85kg nam), Nguyễn Văn Trí (85 - 90kg nam) sẽ lần lượt thi đấu các trận tranh huy chương vàng bắt đầu từ 10h sáng nay.

Bên cạnh đó, nữ võ sĩ Nguyễn Thị Thúy cũng sẽ quyết tâm giành huy chương vàng SEA Games đầu tiên dù đã từng 2 lần vô địch châu Á và 5 lần giành huy chương vàng Đông Nam Á ở nội dung quyền biểu diễn tunggal đơn nữ.

Ở môn cử tạ, sau khi 2 lực sĩ cử tạ Việt Nam giành vàng hôm qua ngay ở 2 nội dung đầu tiên, Phạm Tuấn Anh và Nguyễn Hồng Ngọc cũng được kỳ vọng sẽ tạo nên những bất ngờ tiếp theo.

Ở môn Taekwondo, Nguyễn Văn Duy là võ sĩ Việt Nam duy nhất tham gia tranh tài ở nội dung 63kg nam. Trong khi đó, Ngô Phương Mai sẽ thi đấu nội dung 3m cầu mềm nghệ thuật nữ của môn nhảy cầu.

Những cuộc thi đấu có sự góp mặt của đoàn thể thao Việt Nam ngày 29/8 sẽ được tường thuật trực tiếp tới khán giả từ 8h30 đến 10h30 trên VTV6 và từ 13h00 đến 17h40 trên VTV2.

zf1-lich-thi-dau-sea-games-29-hom-nay-ngay-29-8-lich-tuong-thuat-sea-games-29-hom-nay-2017-truc-tiep-sea-games-29-hom-nay.jpg

Bên cạnh cử tạ, pencak silat được chờ đợi sẽ là mỏ vàng của đoàn thể thao Việt Nam trong ngày thi đấu áp chót của SEA Games 29 khi chúng ta tham gia 9 trận chung kết.

Trực tiếp SEA Games 29 hôm nay ngày 29/8 trên mạng

Trên mạng chúng ta có thể xem trực tiếp các vận động viên Việt Nam thi đấu SEA Games 29 trên kênh VTV6 tại địa chỉ vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6 (vào đây), hoặc địa chỉ vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6 (vào đây).

Nếu xem kênh VTV2, chúng ta có thể bật địa chỉ vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv2 (vào đây), hoặc địa chỉ vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv2-2 (hoặc vào đây).

Một lựa chọn tốt cho người dùng smartphone, đó là tải ứng dụng VTV News dành cho iOS (tại đây) hoặc dành cho Android (tại đây); hoặc tải ứng dụng VTVgo dành cho iOS (tại đây) hoặc dành cho Android (tại đây). Nếu cần chúng ta có thể xem thêm hướng dẫn về VTVgo tại đây.

Và chúng ta có thể tham khảo cả địa chỉ bên ngoài ở đây hoặc ở đây nếu cần thiết.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận