UPS Executive: Quá sớm để nói về các lợi ích của blockchain vào năm 2019

UPS Executive: Quá sớm để nói về các lợi ích của blockchain vào năm 2019

UPS Executive: Quá sớm để nói về các lợi ích của blockchain vào năm 2019

Các giám đốc điều hành cấp cao của United Airlines và gã khổng lồ logistics UPS cho rằng năm 2019 sẽ không phải là năm blockchain đi theo xu hướng chủ đạo, Tạp chí Phố Wall đưa tin vào ngày 28/12.

Phát biểu với ấn phẩm, Giám đốc kỹ thuật và thông tin của UPS, Juan Perez và Phó chủ tịch điều hành công nghệ và Giám đốc kỹ thuật số của UA, Linda Jojo, giữ quan điểm triển vọng blockchain vẫn đi đầu.

“Chúng tôi có một nhóm nhỏ đang xem xét blockchain, nhưng chúng tôi vẫn đang tìm kiếm trường hợp sử dụng đột phá”, chuyên gia Jojo nói.

Năm 2018 sắp kết thúc, blockchain đã phải đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều trên báo chí và từ các doanh nghiệp, một số nguồn tin cho rằng công nghệ này không được phát triển đủ để thực hiện những lời hứa đột phá và thậm chí đổi mới.

Ngược lại, năm bắt đầu với việc các công ty chứng kiến sự tăng giá cổ phiếu khổng lồ chỉ đơn giản bằng cách thêm thuật ngữ blockchain vào tên của họ.

Đo lường sự quan tâm thực sự từ cộng đồng quốc tế là rất khó khăn, với một cuộc khảo sát của Tata Communications của Ấn Độ trong tháng này dù sao cũng tiết lộ tỷ lệ tăng 44% cho blockchain trên các đối tượng phản hồi quốc tế.

Các chính phủ cũng tiếp tục phát tín hiệu mong muốn có được hiện tượng này, với việc tuần này Italia công bố danh sách 30 chuyên gia cấp cao, những người sẽ giúp phát triển một chiến lược chính thức của nhà nước.

Tuy nhiên, đối với UPS, vẫn còn quá sớm để triển khai thực sự.

"Tôi không mong đợi những lợi ích đáng kể trong năm 2019, chủ yếu là do bản thân công nghệ đang tiếp tục phát triển và trưởng thành", ông Perez tiếp tục nói thêm: “Nó yêu cầu rất nhiều bên tham gia để bàn bạc và đánh giá công nghệ"

Vào tháng 8, công ty đã được cấp bằng sáng chế liên quan đến blockchain cho ngành công nghiệp logistics.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận